Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti lý giải nguyên nhân để Modric đá tiền đạo

Thứ Hai 21/03/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua thảm 4-0 ngay trên sân nhà trong trận Siêu kinh điển, HLV Carlo Ancelotti đã nhận hết trách nhiệm vào mình.

Ancelotti chia sẻ sau trận thua Barca

Cú đúp của Aubameyang cùng các bàn thắng của Ronald Araujo và Ferran Torres đã nhấn chìm Real Madrid ngay tại Bernabeu. Thất bại này không ảnh hưởng tới ngôi đầu của Kền kền trắng, nhưng khiến niềm kiêu hãnh của họ ảnh hưởng rất nhiều. Trong một ngày thiếu vắng Karim Benzeme, Ancelotti đã sử dụng Luka Modric trong vai trò số 9 ảo và không đạt hiệu quả.

HLV người Italia lên tiếng lý giải: “Kế hoạch với Modric là chúng tôi muốn kiểm soát bóng nhiều hơn, tìm kiếm khoảng trống giữa các tuyến với Rodrygo, Valverde và Vinicius. Nhưng nó không thành công. Đôi khi bạn đúng và đôi khi thì không, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về điều này.

Carlo Ancelotti lý giải nguyên nhân để Modric đá tiền đạo hình ảnh
HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận thua Barca

Thất bại này không khó để giải thích. Đơn giản là Barcelona chơi tốt hơn chúng tôi. Mọi thứ diễn ra thật tệ hại, chúng tôi cần phải quên đi trận đấu này với lợi thế trên bảng xếp hạng. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng đây là lỗi của tôi. 

Trước mắt, toàn đội cần giữ bình tĩnh. Tôi thực sự xin lỗi và tôi cảm thấy rất buồn, nhưng khoảng cách 9 điểm khiến tôi có thể cân bằng cảm xúc”.

Dù vẫn đang nắm quyền chủ động trong cuộc đua vô địch, nhưng chiến thắng này là một cú giáng mạnh vào niềm kiêu hãnh của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, ngược lại đem tới sự tự tin rất lớn cho Barcelona. Trong thời gian tới, Real Madrid sẽ chạm trán Chelsea tại tứ kết Champions League, và HLV Carlo Ancelotti cần nhanh chóng lấy lại tinh thần cho toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X