Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố thắng kiểu “trộm cắp”, Ancelotti nói gì?

Chủ Nhật 09/01/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Los Blancos đã hạ gục Valencia với tỷ số 4-1 và vững vàng trên ngôi đầu bảng. Sau trận, HLV Carlo Ancelotti đã nói lên suy nghĩ của mình.

Ancelotti chia sẻ sau trận thắng Valencia

Với cú đúp của Karim Benzema và Vinicius, Real Madrid đã dễ dàng hạ gục Valencia trên sân nhà. 3 điểm có được giúp họ vượt qua nỗi thất vọng thua Getafe ở vòng đấu trước và tạm thời bỏ xa Sevilla 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Dù vậy, chiến thắng của Los Blancos có vết gợn với một tình huống penalty gây tranh cãi. Tiền vệ Vinicius khẳng định chưa xem lại băng hình, nhưng không có ý kiến về điều đó bởi trọng tài đã đưa ra quyết định của mình. Trong khi đó, trung vệ Gerard Pique của Barcelona cho rằng thắng lợi này mang màu sắc “Money Heist” – một serie nổi tiếng của Tây Ban Nha, ám chỉ Real Madrid thắng thiếu thuyết phục.

Real MAdrid 4-1 Valencia
Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti đánh bại Valencia 4-1

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Carlo Ancelotti đã trả lời: “Tôi không biết phải nói gì về những lời bình luận đó. Chúng tôi đã thi đấu tốt và giành chiến thắng xứng đáng. Tôi nhận xét về trận đấu là như vậy.

Đúng là bàn thắng mở tỷ số của chúng tôi đến từ quả penalty, điều đó giúp CLB rất nhiều. Nhưng Real Madrid cũng đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn và giành chiến thắng.”

Trước mắt, Real Madrid sẽ chạm trán với Barcelona tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha giữa tuần tới, sau đó sẽ đối đầu Elche tại cúp Nhà vua vào ngày 23/1.

Benzema tự hào sau cột mốc lịch sửBenzema tự hào sau cột mốc lịch sử
Lập cú đúp trong trận thắng Valencia, tiền đạo Karim Benzema đã vượt mốc 300 bàn thắng trong màu áo Real Madrid.
Vinicius muốn ở lại Real lâu dàiVinicius muốn ở lại Real lâu dài
Lập cú đúp trong trận thắng Valencia 4-1, sao trẻ Vinicius đã đem tới tin mừng cho Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X