Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti bối rối với trọng tài sau trận thắng Sevilla

Thứ Hai 18/04/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất sắc đánh bại Sevilla trong tình thế ngược dòng, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid vẫn cảm thấy không hài lòng với những quyết định của trọng tài.

Ancelotti chia sẻ sau trận thắng Sevilla

Rakitic và Lamela đã đưa Sevilla vươn lên dẫn 2-0 sau 25 phút, nhưng 3 bàn thắng ở hiệp 2 giúp Real Madrid giành chiến thắng đầy cảm xúc. Trong đó, Karim Benzema một lần nữa lên tiếng với pha ghi bàn ở phút cuối cùng, ấn định thắng lợi 3-2 cho Los Blancos.

Trong trận đấu này, không ít tình huống gây tranh cãi đã diễn ra được xử lý bởi trọng tài Cuadra Fernandez. Ông không cho Real Madrid hưởng quả phạt đền vì lỗi chạm tay của Diego Carlos, không rút thẻ vàng thứ 2 đuổi Camavinga vì phạm lỗi, đồng thời từ chối bàn thắng của Vinicius trong hiệp 2 vì lỗi chạm tay.

Carlo Ancelotti bối rối với trọng tài sau trận thắng Sevilla hình ảnh
Đoàn quân HLV Carlo Ancelotti thắng ngược Sevilla đầy cảm xúc

HLV Carlo Ancelotti bày tỏ: “Chúng tôi không hiểu vì sao họ quyết định Vinicius dùng tay chơi bóng, trong khi bỏ qua lỗi tương tự của Diego Carlos. Tôi biết rất khó để đánh giá những tình huống đó, nhưng tôi vẫn không hiểu nổi. 

Có những điều trong bóng đá rất khó để hiểu, như những gì chúng tôi thể hiện trong hiệp 1 và hiệp 2 trận đấu này, về cường độ, chất lượng, sự tập trung và tinh thần thi đấu. Các cầu thủ không khiến tôi bất ngờ, nhưng màn trình diễn trong hiệp 2 khiến tôi rất tự hào.

Đội bóng này có khả năng làm nên những điều đặc biệt. Chúng tôi không đánh mất sự tự tin của mình. Tôi nghĩ 2 trận đấu với PSG và Chelsea tại Champions League giúp chúng tôi có thêm niềm tin. Tất cả mọi người đều mong chờ Real Madrid sảy chân, nhưng chúng tôi đã vượt qua”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X