Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chia sẻ sau chức vô địch siêu cúp

Thứ Hai 17/01/2022 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lên ngôi vô địch siêu cúp Tây Ban Nha sau chiến thắng trước Bilbao với tỷ số 2-0, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về danh hiệu đầu tiên từ khi tái xuất Real Madrid.

Ancelotti chia sẻ sau trận thắng Bilbao

Đánh bại Athletic Bilbao 2-0, Real Madrid đã có danh hiệu đầu tiên mùa giải này, và đó cũng là chiếc cúp đầu tiên kể từ khi HLV Ancelotti trở lại CLB. Vui mừng với chiến thắng, HLV người Italia cho biết:

“Chúng tôi xứng đáng với danh hiệu này, đặc biệt khi đối đầu với một CLB mạnh như Athletic Bilbao. Đây lại là một trận đấu nữa mà chúng tôi giành quyền kiểm soát. Tôi rất hạnh phúc và toàn đội sẽ tiếp tục hành trình của mình.

Real Madrid không có quá nhiều thời gian để suy nghĩ. Những giải đấu tiếp theo sẽ đến ngay bây giờ. Nhưng khi nhìn vào đội hình hiện tại, tôi nghĩ chúng tôi có thể cạnh tranh với bất kỳ đội bóng nào.

Ancelotti chia sẻ sau khi giành siêu cúp Tây Ban Nha
HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau khi giành siêu cúp Tây Ban Nha

Real Madrid là CLB luôn khát khao với những danh hiệu. Tôi cảm thấy vinh dự khi được dẫn dắt đội bóng này và chúng tôi sẽ tiếp tục đấu tranh cho những danh hiệu nữa.”

Hiện nay tại giải quốc nội, Los Blancos cũng là đội dẫn đầu bảng xếp hạng với phong độ ổn định kể từ đầu mùa. Nếu có thể duy trì những màn trình diễn chất lượng cao, đội chủ sân Bernabeu là ứng viên sáng giá cho danh hiệu La Liga mùa giải năm nay.

Marcelo cân bằng kỷ lục kéo dài nửa thập kỷ tại Real MadridMarcelo cân bằng kỷ lục kéo dài nửa thập kỷ tại Real Madrid
Marcelo đã giành 23 danh hiệu cùng Real Madrid, cân bằng kỷ lục tồn tại hơn 50 năm của huyền thoại Paco Gento.
Eden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quangEden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quang
Các ngôi sao của Real Madrid vui vẻ ăn mừng sau danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha vừa có được, nhưng tiền vệ Eden Hazard thì không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X