Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti cảnh báo dàn sao Real

Thứ Hai 14/03/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng ấn tượng trước PSG, Real Madrid khiến người hâm mộ một lần nữa ấn tượng về bản lĩnh của đội bóng, như HLV Carlo Ancelotti không muốn các cầu thủ quá tự mãn.

Ancelotti cảnh báo Real Madrid

Màn ngược dòng trước PSG đem tới nhiều lợi ích cho Los Blancos. Họ thêm một lần chứng tỏ mình mới là đội bóng hoàn hảo cho Kylian Mbappe, cũng như khiến các đối thủ cạnh tranh phải dè chừng trong phần còn lại của mùa giải.

Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra không quá vui mừng và lên tiếng cảnh báo: “Chắc chắn không có bầu không khí tự mãn trong đội. Chúng tôi đã giành chiến thắng, nhưng tới đây là một trận đấu khác tại La Liga. Đội bóng phải tiếp tục tập trung hướng về phía trước, ngay cả khi đem về những danh hiệu.

Ancelotti chỉ ra bước ngoặt thắng PSG
HLV Carlo Ancelotti chia sẻ về tình hình Real Madrid

Lúc này, chúng tôi mới chỉ ở vòng tứ kết Champions League mà thôi. Trận thắng đó có ý nghĩa rất lớn, không chỉ về khía cạnh thể thao, mà còn bầu không khí và cảm xúc trên sân. Toàn đội đã cống hiến hết mình cho người hâm mộ, và họ cũng hưởng ứng bằng sự ủng hộ nhiệt tình. Chúng tôi biết rằng khán đài tại Bernabeu có ý nghĩa quan trọng trong những trận đại chiến”. 

Hiện tại, Real Madrid vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu La Liga, trong bối cảnh đội nhì bảng Sevilla không duy trì được phong độ tốt. Tại đấu trường châu Âu, vẫn còn nhiều trận đấu phía trước, nhưng Los Blancos đã chứng tỏ họ có thể cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào.

Về phía Kylian Mbappe, có nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo này chuẩn bị ký hợp đồng với Real Madrid, qua đó sẽ gia nhập vào mùa hè này.

VIDEO: Messi và Neymar: ‘Cặp bài trùng lạc lối ở PSGVIDEO: Messi và Neymar: ‘Cặp bài trùng lạc lối ở PSG
Bị Real Madrid lội ngược dòng và loại sớm ở Champions League, Paris Saint-Germain xem như trải qua thêm một mùa giải thất bại, bất chấp có hay không ngôi vô...
Pochettino chưa hết mất ngủ sau trận thua Real MadridPochettino chưa hết mất ngủ sau trận thua Real Madrid
Thất bại trước Real Madrid chưa thôi ám ảnh Pochettino và HLV của PSG vẫn luôn nghĩ về trận thua hồi giữa tuần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X