Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chê Barca ngày càng mất bản sắc

Thứ Năm 13/01/2022 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Real Madrid đánh bại Barca 3-2, HLV Carlo Ancelotti cho rằng đội bóng xứ Catalan đang mất đi bản sắc trong lối chơi của mình.

Real Madrid vào Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha

Real Madrid đánh bại Barca với tỉ số 3-2 trong hiệp phụ ở trận Bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Qua đó, Los Blancos giành tấm vé vào trận Chung kết.

Trong thời gian qua, Real Madrid vẫn đang thể hiện sự vượt trội so với đại kình địch không đội trời chung. Ở 5 trận El Clasico gần nhất, Kền Kền Trắng đều giành chiến thắng.

Real đánh bại Barca 3-2
Real đánh bại Barca 3-2 tại Bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Sau trận đấu rạng sáng nay, HLV Carlo Ancelotti cho rằng Barca đang đánh mất bản sắc trong lối chơi của mình khi thường xuyên phải tấn công bằng những pha bóng dài. Chiến lược gia người Italia chia sẻ:

"Barca hôm nay chơi tốt. Họ thường xuyên gây ra khó khăn cho chúng tôi bằng những quả tạt từ 2 biên và những tình huống bóng dài. Nhưng dường như đây không phải bản sắc trong lối chơi của họ."

HLV Ancelotti cũng cho rằng Real Madrid giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng để ghi tên mình vào trận Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

"Hôm nay là một trận đấu cân bằng. Hiệp 1 chúng tôi dẫn trước nhưng lại thiếu may mắn bị gỡ hòa. Sang hiệp 2, mọi chuyện khó khăn hơn và chúng tôi lựa chọn đá phòng ngự phản công nhiều hơn. 

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này. Chúng tôi chơi hiệu quả đặc biệt trong những tình huống phản công để giành chiến thắng."

Ancelotti chê Barca ngày càng mất bản sắcAncelotti chê Barca ngày càng mất bản sắc
Sau khi cùng Real Madrid đánh bại Barca 3-2, HLV Carlo Ancelotti cho rằng đội bóng xứ Catalan đang mất đi bản sắc trong lối chơi của mình.
Barca dứt điểm nhiều nhất sau 16 nămBarca dứt điểm nhiều nhất sau 16 năm
Trận Barca vs Real Madrid đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Los Blancos, nhưng thầy trò Xavi cũng để lại dấu ấn với số cú dứt điểm vượt trội.
Pique: Thua Real luôn rất đau đớnPique: Thua Real luôn rất đau đớn
Trung vệ Gerard Pique không giấu nổi cay đắng khi cùng Barca thất bại với tỉ số 2-3 trước Real Madrid trong trận Bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Real Madrid có chiến thắng thứ 100 ở các trận Siêu kinh điểnReal Madrid có chiến thắng thứ 100 ở các trận Siêu kinh điển
Trận Barca vs Real Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha đã diễn ra hấp dẫn, Los Blancos phải cần tới 120 phút mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X