Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alves trở về Barca, nhận luôn số áo nổi tiếng

Thứ Tư 17/11/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Dani Alves đã chính thức trở lại mái nhà xưa Camp Nou để ký hợp đồng với Barcelona.

Alves trở về Barca

Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội của Barcelona, hậu vệ kỳ cựu Dani Alves cho biết: “Được quay trở lại đây là một niềm vinh dự để có thể chia sẻ phòng thay đồ với các bạn lần nữa. Bây giờ, tôi tới đây để học hỏi các bạn, những cầu thủ của một thế hệ mới, một thế giới mới. 

Tại đây, tôi muốn truyền tải một thông điệp, đó là ý nghĩa của việc đại diện cho chiếc áo này. Tôi đã thi đấu nhiều nơi ở nước ngoài và đây là nơi tốt nhất để thực hiện những điều tuyệt vời và để sống.

Dani Alves nhận chiếc áo số 8 tại Barcelona
Dani Alves nhận chiếc áo số 8 tại Barcelona

Các bạn đang có mặt tại đây, hãy trân trọng điều đó, bởi chẳng có gì tốt hơn Barcelona ngoài kia. Thật vui khi được ở tại đây với các bạn. Tôi trở lại CLB để làm những điều tuyệt vời, những gì Barcelona sinh ra để làm.”

Trong lần tái xuất này, Dani Alves sẽ nhận chiếc áo số 8 mà Miralem Pjanic để lại, được đeo bởi đồng đội cũ và cũng là huyền thoại sân Camp Nou là Andres Iniesta. Trước đó trong màu áo Barca, hậu vệ người Brazil từng đeo các số áo 20, 22, 2 và 6 – số áo mà HLV hiện tại Xavi Hernandez từng mặc.

Hợp đồng của Dani Alves với Barcelona sẽ có thời hạn đến hết mùa giải này. Anh sẽ nhận mức lương tượng trưng 1 euro/tuần và sẽ có khoản thưởng dựa trên số trận thi đấu.

Busquets vui mừng chào đón AlvesBusquets vui mừng chào đón Alves
Sau khi Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Dani Alves một lần nữa, tiền vệ Sergio Busquets đang tỏ ra rất hào hứng.
Dani Alves đăng ảnh hôn cỏ sân Camp NouDani Alves đăng ảnh hôn cỏ sân Camp Nou
Sau khi chính thức đạt thỏa thuận trở về Barcelona, hậu vệ Dani Alves đã gửi một thông điệp giàu ý nghĩa trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X