Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves đăng ảnh hôn cỏ sân Camp Nou

Thứ Bảy 13/11/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức đạt thỏa thuận trở về Barcelona, hậu vệ Dani Alves đã gửi một thông điệp giàu ý nghĩa trên mạng xã hội.

Alves chia sẻ cảm xúc khi trở về Barca

Nhận lời đề nghị của đồng đội cũ Xavi Hernandez, giờ đã trở thành HLV trưởng Barcelona, hậu vệ Dani Alves sẽ ký hợp đồng với đội bóng cũ tới hết mùa giải này. Anh chỉ nhận mức lương tượng trưng 1 euro/tuần và có khoản thưởng sau mỗi lần ra sân.

Trong ngày nhận thông tin thương vụ hoàn tất, hậu vệ 38 tuổi người Brazil đã đăng tải bức ảnh quỳ xuống hôn logo Barcelona cùng dòng mô tả: “Gần 5 năm, tôi đã chiến đấu điên cuồng để có được giây phút đó. Tôi không biết sẽ kéo dài bao lâu, tôi không biết nó khó khăn đến vậy, nhưng trong trái tim và tâm hồn mình, tôi biết ngày này sẽ đến.

Alves đăng ảnh gia nhập Barca
Bức ảnh Dani Alves đăng tải khi đạt thỏa thuận trở về Barcelona

Tôi đã trở về nhà, nơi mà tôi thực sự chưa bao giờ rời đi. Tôi là một trong số cá bạn. Tôi không biết giấc mơ này sẽ kéo dài bao lâu, nhưng có thể nó sẽ mãi trường tồn.

Hẹn gặp lại các bạn ở nơi khiến tôi mê mẩn nhất, với sự nhiệt huyết như lần đầu tiên, với cùng khát khao xây dựng lại đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã trở về nhà của mình rồi!”

Dani Alves qua những con sốDani Alves qua những con số
Hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đã chính thức nhận lời HLV Xavi Hernadez để trở về Barcelona. Hãy cùng điểm qua sự nghiệp của anh qua những con số.
Dani Alves: Khi Barcelona luôn nằm trong huyết quảnDani Alves: Khi Barcelona luôn nằm trong huyết quản
Rời khỏi Barcelona với nỗi đau của kẻ bị ruồng bỏ, vậy nên, trước khi rời đi, Dani Alves đã tuyên bố thẳng thừng với BLĐ: Các người sẽ nhớ tôi cho xem. Và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X