Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở Arsenal ấn tượng với cú hat-trick của Aubameyang

Thứ Hai 21/02/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Arsenal, Alexandre Lacazette gửi tin nhắn đến Pierre-Emerick Aubameyang sau cú hat-trick trong màu áo Barcelona.

Lacazette chúc mừng Aubameyang


Tại vòng 25 La Liga, Barca có trận đấu với Valencia. Đội chủ sân Camp Nou đã chơi một trận đấu vô cùng ấn tượng, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Pierre-Emerick Aubameyang là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, ngôi sao người Gabon có được một cú hat-trick.
Alexandre Lacazette lên tiếng về màn trình diễn của Aubameyangf

Aubameyang lập hat-trick trước Valencia


Đây là cú hat-trick khác của Aubameyang ở Mestalla, sân vận động ưa thích chứng kiến anh ghi 6 bàn chỉ trong 2 trận đấu với Valencia (hat-trick đầu tiên là tại bán kết Europa League 2019). Aubameyang đã không ghi bàn kể từ ngày 22/10 năm ngoái khi lập công cho Arsenal trước Aston Villa tại Premier League. Bây giờ anh gây ấn tượng với 3 bàn thắng vào lưới Valencia.

Đây là trận đấu thứ tư của Aubameyang trong màu áo Barca nhưng mới là lần đầu tiên với tư cách đá chính ở La Liga sau khi ra mắt trước Napoli tại Europa League và chơi ít phút gặp Atletico rồi Espanyol. Chắc chắn cú hat-trick có được sẽ tiếp thêm sự tự tin cho cầu thủ sinh năm 1989.

Tiền đạo của Arsenal, Alexandre Lacazette gửi tin nhắn đến Pierre-Emerick Aubameyang sau cú hat-trick trong màu áo Barcelona. Bình luận trong bài đăng ăn mừng hat-trick của Aubameyang trên Instagram, Lacazette đã trả lời bằng những tràng pháo tay tán thưởng.
Lacazette chúc mừng Aubameyang

Lacazette chúc mừng Aubameyang


Rob Holding, một đồng đội khác của Aubameyang ở Arsenal cũng chúc mừng chân sút 33 tuổi. Depay, đồng đội của Aubameyang ở Barca cũng khen ngợi cầu thủ người Gabon với màn trình diễn xuất sắc. Phát biểu sau trận đấu, Xavi ca ngợi Aubameyang về sự khởi đầu của anh tại Barcelona.

Xavi nói: “Anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng trong cả sự nghiệp của mình. Aubameyang là một tiền đạo hàng đầu, hôm nay cậu ấy đã chứng tỏ khả năng của mình. Tôi rất vui với màn trình diễn của Aubameyang, chúc mừng cậu ấy với 3 bàn thắng”.
Xavi ca ngợi 2 sao trẻ Barca bên cạnh người hùng hat-trick AubameyangXavi ca ngợi 2 sao trẻ Barca bên cạnh người hùng hat-trick Aubameyang
HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi Sergino Dest và Pedri bên cạnh những lời có cánh dành cho ngôi sao sáng nhất trận đấu là Aubameyang.
Busquets: Aubameyang là một món quà với BarcaBusquets: Aubameyang là một món quà với Barca
Đội trưởng Sergio Busquets đã dành những lời khen cho Aubameyang sau khi cầu thủ này lập hat-trick giúp Barca thắng đậm Valencia.
Aubameyang nhảy santo sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho BarcaAubameyang nhảy santo sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca
Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng chân sút Pierre-Emerick Aubameyang cũng đã chính thức có được bàn thắng đầu tiên cho Barca, kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Nou...
Aubameyang lập cú đúp, Barca đè bẹp chủ nhà ValenciaAubameyang lập cú đúp, Barca đè bẹp chủ nhà Valencia
Chơi 1 trận tấn công hay và hiệu quả nhất từ đầu mùa này, Barcelona xuất sắc hạ gục Valencia nhờ cú đúp của Aubameyang cùng 2 bàn thắng của Frenkie de Jong và...
Link xem trực tiếp Valencia vs Barca vòng 25 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Valencia vs Barca vòng 25 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Valencia vs Barca 22h15 hôm nay 20/2 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Valencia vs Barcelona kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X