Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC NÓNG: Aguero quyết định giải nghệ

Chủ Nhật 21/11/2021 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero quyết định từ giã sự nghiệp bóng đá của mình sau khi quá trình điều trị bệnh tim không có kết quả.

Hàng loạt nguồn tin uy tín, trong đó có nhà báo Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Sergio Aguero đã quyết định giải nghệ sau quãng thời gian điều trị bệnh tim nhưng không có kết quả. Dự kiến trong tuần tới, tiền đạo sinh năm 1987 sẽ tổ chức buổi họp báo để chính thức thông báo về quyết định của mình.

Như vậy, trận đấu với Alaves vào ngày 31/10 vừa qua là lần cuối cùng Aguero ra sân trong một trận đấu chính thức. Khi ấy, anh phải rời sân ở phút 41 do cảm thấy khó chịu ở vùng ngực.

Aguero
Aguero phải giải nghệ do vấn đề tim mạch khá nghiêm trọng.

Theo chẩn đoán ban đầu, Aguero bị rối loạn nhịp tim và phải rời xa sân cỏ 3 tháng. Nhưng mọi chuyện còn nghiêm trọng hơn thế.

Vấn đề tim mạch của Aguero khá nghiêm trọng và thậm chí sẽ ảnh hưởng tới tính mạng nếu tiếp tục thi đấu. Sau khi tham khảo những lời khuyên từ bác sĩ, chân sút người Argentina quyết định không đánh cược với sức khỏe.

Aguero gia nhập Barca mùa hè vừa qua với bản hợp đồng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, anh chưa có nhiều đóng góp. Vừa trở lại sau 3 tháng dưỡng thương, cầu thủ 34 tuổi lập tức gặp phải vấn đề tim mạch.

Trước đó, tiền đạo sinh năm 1987 trải qua 10 năm thi đấu cho Man City và làm nên tên tuổi tại đây. Anh ghi 184 bàn thắng sau 275 lần ra sân, giành hàng loạt danh hiệu cao quý như 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 6 Carabao Cup...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X