Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca không giữ được Messi, Aguero sẽ ra đi?

Thứ Sáu 10/09/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero đã phủ nhận sự tồn tại của điều khoản giải phóng hợp đồng với Barcelona liên quan đến Lionel Messi.

Sergio Aguero đã gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Man City vào tháng 6 vừa qua. Chân sút người Argentina đã đặt bút ký vào giao kèo 2 năm với đội chủ sân Camp Nou.

Aguero
Aguero đã ký hợp đồng 2 năm với Barca

Ai cũng nghĩ một trong những lý do chính mà Aguero chọn tới Barca là để tái hợp với người bạn thân thiết Lionel Messi. Tuy nhiên, thực tế là Blaugrana đã không thể giữ chân ngôi sao 33 tuổi do quỹ lương vượt quá giới hạn của La Liga.

Messi gia nhập Paris Saint-Germain ngay sau khi xác nhận chia tay Barca. Cũng không lâu sau, xuất hiện thông tin cho rằng Aguero yêu cầu hủy bỏ hợp đồng với CLB xứ Catalunya. Đích thân tiền đạo giàu kinh nghiệm này mới lên tiếng về tương lai.

Thông qua RAC1, Aguero khẳng định rằng trong hợp đồng của mình chưa từng quy định tương lai của Messi gắn liền với anh theo bất kỳ hình thức nào. Chân sút sinh năm 1988 nói:

“Tôi không hiểu tại sao lại có thông tin như vậy. Khi tôi ký hợp đồng, không có điều khoản nào liên quan đến Messi. Người ngoài cứ như thể biết hết mọi điều khoản vậy. Thông tin được lan truyền là bịa đặt, thực tế không có gì cả.”

Aguero Messi
Thương vụ này không liên quan đến Messi

Khi được hỏi liệu có muốn cùng Barca đối đầu với Messi ở Champions League hay không, cựu ngôi sao của Man City trả lời: “Tôi đã đối đầu với Messi rồi, nhưng sẽ rất tuyệt nếu điều đó lặp lại. Mặc dù vậy, một khi chơi đúng phong độ, anh ấy rất khó để ngăn cản.”

Aguero vẫn chưa thể có màn ra mắt Barca vì chấn thương bắp chân. Tiền đạo người Argentina bỏ lỡ 3 trận đầu tiên ở La Liga mùa giải mới. Barca đưa ra thời hạn 10 tuần cho sự hồi phục của Aguero vào đầu tháng 8.

Tuy nhiên, anh lạc quan sẽ trở lại sớm hơn: “Tôi ổn. Không có ấn định về thời điểm sẽ trở lại, nhưng tôi đang có sự tiến triển và có lẽ sẽ rút ngắn thời gian hồi phục.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X