Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero sẽ trở thành “Suarez mới” của Messi?

Thứ Ba 27/07/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Cesar Luis Menotti khẳng định Sergio Aguero có thể lấp đầy khoảng trống mà Luis Suarez để lại Barcelona và sẽ hỗ trợ tích cực cho Lionel Messi.

Barcelona đã đưa ra quyết định đáng ngạc nhiên khi chia tay Luis Suarez vào năm 2020. Để giảm quỹ lương, Blaugrana chấp nhận để tuyển thủ Uruguay chuyển sang Atletico Madrid, đối thủ trực tiếp ở La Liga.

Suarez Koeman
Barca để Suarez tới Atletico hè năm ngoái

Mùa trước, Suarez góp công lớn giúp Atletico đăng quang tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Trong khi đó, sự vắng mặt của lão tướng 34 tuổi đã gây ra hệ quả tiêu cực cho Barca.

Trên hàng công đội chủ sân Camp Nou, chỉ Lionel Messi có phong độ tốt. Những Antoine Griezmann hay Martin Braithwaite đều gây thất vọng tràn trề. Hè này, Barca đã chiêu mộ Sergio Aguero dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Aguero rời Man City sau 10 năm gắn bó và chọn tới Barca để tái ngộ người bạn thân thiết Messi. Sự góp mặt của đồng hương hứa hẹn sẽ thuyết phục M10 ở lại Blaugrana và xa hơn là hỗ trợ anh trên hàng công đội bóng.

Aguero va Messi
Menotti tin Aguero sẽ hỗ trợ tốt cho Messi

Cựu HLV của Barcelona và Argentina, Cesar Luis Menotti tin tưởng Aguero sẽ làm tốt vai trò trên. Người đàn ông 82 tuổi nói với Super Deportivo Radio: “Messi là một người bạn tuyệt vời của Suarez.”

“Tôi vẫn không hiểu tại sao Barcelona để Suarez ra đi, điều khiến Messi hẳn suy nghĩ rất nhiều. Giờ đây, Aguero đã tới Barca. Giữa cậu ấy và Messi có một mối quan hệ thân thiết. Họ đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài.”

“Messi sẽ hạnh phúc khi tái ngộ Aguero, một người đàn ông điên rồ nhưng siêu phàm. Cậu ấy hài hước và cũng không có bất cứ điều gì để chứng minh. Đó là một nhân cách lớn, một người đầy thu hút.”

Hè năm ngoái, Messi từng muốn rời Barca song không được lãnh đạo cho phép. Hiện tại, người 6 lần vô địch Quả bóng vàng đã trở thành người tự do khi hợp đồng với Blaugrana đáo hạn sau tháng 6.

Messi
Tiền bối đồng hương cho rằng Messi đang hạnh phúc ở Barca

Một giao kèo mới đã được hai bên thông qua nhưng chưa chính thức được hoàn tất do Barca gặp các vấn đề về tài chính. Menotti cảm thấy Messi vẫn đang hạnh phúc và ổn định trong môi trường hiện tại:

“Messi đang ở mức cao nhất về mọi mặt. Về mặt thể chất, đó là một cầu thủ luôn sung mãn, chưa từng gặp chấn thương nghiêm trọng. Về mặt tình cảm, tôi cũng nhìn nhận Messi ở mức tương tự. Cậu ấy trông rất hạnh phúc và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.”

“Messi là một cầu thủ không giống như những người khác. Cậu ấy luôn sẵn sàng để giành chiến thắng trong một trận đấu theo bất kỳ cách nào, thúc đẩy các đồng đội chơi tốt. Thật khó để tìm ra người thứ 2 có tinh thần đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X