Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời nhắn đầu tiên của Aguero sau sự cố tim mạch

Thứ Năm 04/11/2021 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hòa Alaves mới đây, tiền đạo Sergio Aguero đã phải nhập viện khẩn cấp vì chứng rối loạn nhịp tim, và anh đã cập nhật tình hình chấn thương của mình.

Aguero gửi thông điệp tới người hâm mộ

Ra sân 40 phút trước Alaves, tiền đạo người Argentina đã phải nhập viện vì sự cố tim mạch. Sergio Aguero bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim và không thể thi đấu trong vòng 3 tháng tới.

Trong đoạn video được đăng tải trên Twitter của Barcelona, Aguero lên tiếng: “Xin chào các cule, gửi tới các bạn chiếc ôm ấm áp. Cảm ơn toàn bộ những tin nhắn ủng hộ tôi. Giờ là khoảng thời gian bình phục và chờ đợi thêm những tin tức tiếp theo. Ôm các bạn!”.

Barca nhận tin cực buồn của Aguero
Sergio Aguero rời sân trong trận đấu với Alaves

Trước đó, HLV cũ của Sergio Aguero là Pep Guardiola cũng bày tỏ: “Tôi đã nói chuyện với người đại diện của anh ấy. Quả là một thông tin sốc với Sergio và gia đình của anh ấy. Chúng tôi chúc anh ấy sẽ bình phục an toàn, không quan trọng là bao lâu. Sức khỏe là điều quan trọng hơn bất cứ thứ gì. 

Sergio sẽ chăm sóc tốt cho bản thân mình. Tôi chúc anh ấy có sức khỏe tốt và có thể trở lại sân cỏ. Hy vọng Sergio sẽ mạnh khỏe trong suốt quãng thời gian còn lại của cuộc đời.”

Nóng: Xavi đồng ý trở lại dẫn dắt BarcaNóng: Xavi đồng ý trở lại dẫn dắt Barca
Xavi đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Al-Sadd sẽ để anh trở lại Barca tiếp quản chiếc ghế HLV còn đang bỏ ngỏ.
Dembele lại dính chấn thươngDembele lại dính chấn thương
Mới đây, Barcelona tiếp tục thông báo một tin tức không vui vẻ gì về Ousmane Dembele.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X