Ronaldo lập hattrick đưa Juve vào tứ kết C1: Giấc mơ thực sự bắt đầu!

Tác giả Frank - Thứ Tư 13/03/2019 15:35(GMT+7)

Zalo

14 năm trên đấu trường Champions League, Ronaldo góp mặt ở bán kết tới 13 lần, vào chung kết 6 lần và thắng 5 trong số đó. DNA Champions League của CR7 chính là thứ mà Juventus khát khao và Real Madrid mong mỏi vào lúc này.

Một cú sút phạt lọt khe hàng rào và bóng bay thẳng vào góc lưới Wolfsburg. Cầu trường nổ tung, Real Madrid từ cõi chết trở về.
 
Các Madridistas hẳn vẫn còn nhớ như in cái ngày 13/4/2016 ấy, khi Ronaldo trở thành người hùng trong cuộc lội ngược dòng không tưởng ở Bernabeu. Và còn hơn thế, cú hattrick của CR7 còn mở ra một cú hattrick vĩ đại của Real với 3 chiếc cúp bạc danh giá.
 
Nhưng có lẽ họ còn nhớ Ronaldo hơn vào lúc này khi chứng kiến anh nã vào lưới người hàng xóm Atletico Madrid 3 bàn không gỡ. Vẫn là bầu nhiệt huyết sục sôi, vẫn là tài năng phi thường, và vẫn là con người trở thành điểm tựa cho đồng đội trong tình cảnh ngặt nghèo nhất.
 
Trong 100 trận gần nhất, Atletico giữ sạch lưới tới 55 trận và chỉ có 26 lần thủng lưới trên 2 bàn. Tất cả đều cho rằng việc Juventus có thể lội ngược dòng là điều không tưởng.
Ronaldo lập hattrick đưa Juve vào tứ kết Giấc mơ thực sự bắt đầu hình ảnh
 
Nhưng Ronaldo là con người của những điều không tưởng. Ở tuổi 34, anh vẫn dậm nhảy với sức bật phi thường và giữ thần kinh thép trong những phút cuối cùng. Để rồi trong khoảnh phấn khích tột độ, anh nhái lại điệu ăn mừng của Diego Simeone một cách đầy ngạo mạn. Khi tất cả chuẩn bị đặt dấu chấm hết, Ronaldo phẩy một nét và tiếp tục cuộc trường chinh.
 
14 năm trên đấu trường Champions League, Ronaldo góp mặt ở bán kết tới 13 lần, vào chung kết 6 lần và thắng 5 trong số đó. DNA Champions League của CR7 chính là thứ mà Juventus khát khao và Real Madrid mong mỏi vào lúc này.
Georgina bat khoc sau ban thang cua Ronaldo
Georgina bật khóc sau bàn thắng của Ronaldo
Đêm qua cô bạn gái Georgina bật khóc khi thấy bạn trai mình toả sáng trên sân cỏ. Và đó có lẽ cũng là hình ảnh của rất nhiều Juventini trên toàn thế giới. Họ đã chờ quá lâu để chứng kiến một cuộc lội ngược dòng ở Champions League, quá lâu để thắp lại hy vọng từ thời hoàng kim.
 
Với nguồn cảm hứng từ một quý ông tuổi băm, có lẽ giấc mơ của Lão Bà giờ mới thực sự bắt đầu.
 
- FRANK - (TĐP)

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Khi đội tuyển Hàn Quốc cạn kiệt "may mắn"

Xét về hành trình của Hàn Quốc tại Asian Cup 2023, chúng ta phải công nhận rằng họ là đội tuyển có rất nhiều cá nhân xuất sắc sẵn sàng gồng gánh đội tuyển vào những thời điểm cần thiết. Tuyến tiền đạo, tiền vệ hay hậu vệ của Hàn Quốc đều sở hữu những cái tên rất chất lượng so với mặt bằng chung của cả giải nhưng lý do vì sao khi có một tập hợp mạnh đến thế mà Hàn Quốc lại phải rất chật vật để vào tới bán kết rồi thua đầy thất vọng trước Jordan?

De Bruyne đang thực sự khiến Premier League phải "rung chuyển"

"Cả nước Anh đang rung chuyển vì sự trở lại của Kevin" - một câu đùa khá vui của Jurgen Klopp sau khi ông cùng các học trò của mình đánh bại Newcastle ở ngày đầu năm mới. Đúng nó chỉ là một câu nói đùa nhưng thật vô tình câu bình luận của vị chiến lược gia người Đức lại đang khiến nước Anh thời điểm hiện tại thực sự phải "rung chuyển" về màn trở lại quá đỗi ấn tượng của Kevin De Bruyne.

X
top-arrow