Ngoại Hạng Anh mùa giải mới: từ A đến Z

Tác giả Hưng Trần - Thứ Ba 06/08/2019 10:45(GMT+7)

Zalo

Ngoại Hạng Anh mùa giải 2019/20 hứa hẹn là một mùa giải đầy hấp dẫn với những bom tấn chuyển nhượng, với sự áp dụng của Công nghệ Var và hàng loạt thay đổi trong luật bóng đá. Bạn trông chờ vào điều gì nhất trong mùa giải này?

A/ Alisson: Thủ môn người Brazil chắc chắn vẫn là chốt chặn đáng tin cậy của Liverpool ở mùa giải này, sự thành bại của The Reds sẽ phụ thuộc rất lớn vào tài năng của cựu thủ thành AS Roma.
 
Ngoại Hạng Anh mùa giải mới từ A đến Z hình ảnh
 
B/ Wan Bissaka: chuyển đến MU từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng, vua tắc bóng của mùa giải trước sẽ là người trấn giữ hành lang phải của Quỷ Đỏ. Với tuổi đời còn rất trẻ, tương lai đang rộng mở dưới chân chàng trai này.
 
Tan binh Wan-Bissaka cua MU
 
C/ Chelsea: Đội bóng của tỷ phú người Nga Abramovich có lẽ không đặt mục tiêu quá cao ở mùa giải này. Họ bị cấm chuyển nhượng, chia tay cả HLV Sarri lẫn Hazard. Một mùa giải hứa hẹn đầy sóng gió đối với clb ở phía tây London.
 
Willian thay Hazard khoac ao so 10 o Chelsea
 
D/ Virgil Van Dijk:
Siêu hậu vệ người Hà Lan sẽ là điểm tựa cho hàng phòng ngự của Liverpool mùa giải mới. Tài năng của Van Dijk chắc cũng không cần nói nhiều nữa. The Reds muốn vô địch, họ phải dựa rất nhiều vào anh.
 
Van Dijk cua Liverpool
 
E/ Unai Emery: HLV của Arsenal đã có một năm làm quen với giải ngoại hạng. Mục tiêu mà các cđv của Pháo Thủ đặt ra cho ông và Arsenal là trở lại top 4. Hy vọng Emery sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình.
 
HLV Emery
 
F/ Ryan Fraser: Tiền vệ nhỏ con người Scotland của Bournemouth là một trong những người chơi xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh mùa trước ( 7 bàn thắng, 14 kiến tạo). Tiền vệ sinh năm 1994 được kỳ vọng sẽ bùng nổ thêm một mùa giải nữa, lúc đó Bournemouth muốn giữ anh sẽ cực khó. 
 
Ryan Fraser tao ra 9 co hoi cho cac dong doi
 
G/ Pep Guardiola: Pep chắc chắn là một trong hai chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới lúc này. Sau khi đã thống trị tuyệt đối tất cả các giải đấu ở Anh mùa giải vừa qua, Pep vẫn chưa muốn dừng lại, người đàn ông này luôn bị sự hoàn hảo ám ảnh, chừng nào Pep còn ở Manchester City, họ chắc chắn là ứng cử viên số 1 cho mọi giải đấu.
 
HLV Pep Guardiola noi ve cuoc dua vo dich o NHA mua toi
 
H/ Jordan Henderson: Tiền vệ đội trưởng của Liverpool đã có một mùa giải xuất sắc, sau rất nhiều năm, bây giờ người ta mới thấy Henderson thể hiện được vai trò rõ nét của mình. Anh là người luôn tận tuỵ và trách nhiệm của The Reds. Vô địch giải ngoại hạng Anh sau 30 năm là mục tiêu của Henderson và các đồng đội.
 
Man City vs Liverpool Henderson Walker
 
I/ Ilkay Gundogan: Gundogan sẽ có một mùa giải khó khăn sắp tới, với sự có mặt của tân binh đắt giá Rodri. Sự cạnh tranh là lý do khiến cho Manchester City của Pep Guardiola hoàn thiện mình. Và Gundogan sẽ phải cạnh tranh với Rodri và Fernandinho cho vị trí mỏ neo của Man Xanh.
 
Gundogan
 
J/ Jorginho: Sự ra đi của Maurizio Sarri đặt cựu tiền vệ của Napoli vào một thế khó. Triết lý bóng đá của Frank Lampard liệu có còn chỗ đứng cho Jorginho?
 
HLV Sarri khong muon Juventus mua Jorginho
 
K/ Harry Kane: Thật ngạc nhiên khi một tiền đạo như Kane lại không “ Hot” trên thị trường chuyển nhượng. Có lẽ giá trị của anh với Tottenham quá lớn nên khiến cho bất cứ ai muốn tiếp cận anh phải e dè. Tottenham không còn là một chú ngựa ô nữa, mà đã là một đối trọng lớn với tất cả. Chỉ cần Kane lành lặn, Tottenham sẽ cực kỳ đáng xem.
 
Kane vs Juve
 
L/ Frank Lampard: Huyền thoại của sân Stamford Brigde chính thức trở lại clb cũ để đảm nhận chức HLV trưởng. Với một người chưa nhiều kinh nghiệm như Lampard, thì việc dẫn dắt Chelsea là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Uy tín của Lampard trong vai trò cầu thủ thì không cần phải bàn cãi, nhưng liệu anh có đứng vững trong vai trò HLV của The Blues?
 
HLV Lampard
 
M/ Harry Maguire: Hậu vệ người Anh đã trở thành người đắt giá nhất trong lịch sử ở vị trí của mình. Sự có mặt của anh hy vọng sẽ lấp đầy những điểm yếu của Quỷ Đỏ trước mặt De Gea. Một bản hợp đồng đáng để chờ đợi.
 
harry maguire
 
N/ Norwich: Chim Hoàng Yến trở lại giải đấu cao nhất ở nước Anh sau 3 năm. Lên hạng đã khó, trụ lại còn khó hơn. Khó khăn là vô cùng lớn, hãy chờ xem liệu họ có thể làm được hay không
 
Norwich thang hang Premier League 2019/20
 
O/ Mesut Oezil: Tiền vệ người gốc Thổ Nhĩ Kỳ vẫn ở lại sân Emirates ở mùa giải tới, không thể phủ nhận Oezil vẫn là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất của làng bóng đá thế giới. Oezil chỉ cần khắc phục những rào cản về tâm lý, Arsenal sẽ hưởng lợi rất nhiều. 
 
Mesut Ozil
 
P/ Nicolas Pepe: Tiền đạo người Bờ Biển Ngà trở thành Pháo Thủ sau khi Arsenal chấp nhận trả cho Lille 72 triệu bảng Anh, con số kỷ lục của clb. Pepe hứa hẹn sẽ bùng nổ ở mùa giải tới, cùng với Aubameyang và Lacazette, Arsenal sẽ có một hàng công vô cùng đáng gờm.
 
Torreira trong tinh huong tranh chap voi Pepe
 
Q/ Quán Quân: Manchester City đang là đương kim vô địch của giải đấu, và họ không hề giấu diếm sẽ lần thứ ba liên tiếp vô địch giải ngoại hạng Anh. Ngoài Liverpool ra, khoảng cách là rất lớn so với phần còn lại.
 
Liverpool vs Man City
 
R/ Marcus Rashford: Ole Solskjaer dường như đã chấm Rashford cho vị trí tiền đạo mũi nhọn của ông. Bằng chứng là MU rao bán Romelu Lukaku để dọn đường cho tiền đạo trẻ người Anh. Hợp đồng mới với một mức lương khổng lồ, hãy chờ xem liệu Rashford có xứng đáng với những gì mà MU kỳ vọng hay không.
 
Rashford mo ty so tran dau
 
S/ Sheffield United: Cùng với Norwich và Aston Villa, Sheffied United là một trong 3 tân binh của giải ngoại hạng. Cũng như hai cái tên kể trên, mục tiêu lớn nhất của đội chủ sân Bramall Lane là trụ hạng. Hy vọng họ sẽ thành công.
 
Sheffield United thang hang Premier League 2019/20
 
T/ Tottenham Hotspur Stadium:  Những áp lực từ sân vận động mới có lẽ không còn làm đoàn quân của Pochettino lo ngại. Với sân vận động hiện đại hơn 62.000 khán giả, sau gần hai năm phải thi đấu ở Wembley, Spurs sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ đông đảo các CĐV của mình. Thêm vào đó là sự bổ sung lực lượng cần thiết, rất có thể Spurs còn làm được những điều đặc biệt hơn ở mùa giải tới đây.
 
Chu tich Levy noi ve SVD moi cua Tottenham
Chủ tịch Levy nói về SVĐ mới của Tottenham
U/ Ứng cử viên: Manchester City và Liverpool sẽ vẫn là 2 cái tên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Trong khi 3 đội bóng mới lên hạng cùng với những Burnley hay Brighton sẽ là những cái tên chạy đua tránh khỏi suất xuống hạng mùa giải năm nay.
 
Ngoai Hang Anh mua giai moi: tu A den Z
 
V/ VAR: Công nghệ hỗ trợ Video sẽ lần đầu tiên được sử dụng ở giải đấu cao nhất nước Anh. VAR nổi tiếng ra sao chắc ai cũng đã rõ.
 
VAR
 
W/ Wolverhampton: Những “Chú Sói” bước vào mùa giải mới với tham vọng sẽ cạnh tranh một chiếc vé dự Europa League. Họ đã thành công trong mùa hè vừa qua khi giữ chân được các trụ cột của mình. Với những gì đã trình diễn trong mùa giải vừa kết thúc, Wolverhampton sẽ vẫn là cái tên cực khó đánh bại với những ông lớn.
 
Wolves vs Crusaders
 
X/ Granit Xhaka: Tiền vệ người Thuỵ Sĩ sẽ gánh vác trọng trách cân bằng tuyến giữa cho Arsenal sau sự ra đi của Aaron Ramsey. Anh vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều sau ba mùa giải đến với sân Emirates, mùa này liệu Xhaka có chứng minh được khả năng của mình?
 
Xhaka
 
Y/ Andriy Yarmolenko: Tiền đạo người Ukraina sẽ trở lại thi đấu cho West Ham sau khi gặp phải chấn thương hồi tháng 10. Sự trở lại của Yarmolenko có ý nghĩa rất lớn với Manuel Pellegrini, khi anh chơi rất tốt cho “ Búa Tạ” trước đó.
 Image result for yarmolenko

Z/ Zinchenko:
Hậu vệ người Ukraina là phát hiện mới của Pep. Chấn thương của Mendy khiến Pep đưa Zinchenko, vốn là một tiền vệ về đá hậu vệ trái của Man City. Zinchenko tiến bộ nhanh chóng, và là cái tên mà Pep rất hài lòng lúc này.
 
Zinchenko gia han hop dong
 
Ngoại Hạng Anh mùa giải 2019/20 hứa hẹn là một mùa giải đầy hấp dẫn với những bom tấn chuyển nhượng, với sự áp dụng của Công nghệ Var và hàng loạt thay đổi trong luật bóng đá. Bạn trông chờ vào điều gì nhất trong mùa giải này?

HƯNG TRẦN (TTVN)
 
 
 
 
 

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Khi đội tuyển Hàn Quốc cạn kiệt "may mắn"

Xét về hành trình của Hàn Quốc tại Asian Cup 2023, chúng ta phải công nhận rằng họ là đội tuyển có rất nhiều cá nhân xuất sắc sẵn sàng gồng gánh đội tuyển vào những thời điểm cần thiết. Tuyến tiền đạo, tiền vệ hay hậu vệ của Hàn Quốc đều sở hữu những cái tên rất chất lượng so với mặt bằng chung của cả giải nhưng lý do vì sao khi có một tập hợp mạnh đến thế mà Hàn Quốc lại phải rất chật vật để vào tới bán kết rồi thua đầy thất vọng trước Jordan?

De Bruyne đang thực sự khiến Premier League phải "rung chuyển"

"Cả nước Anh đang rung chuyển vì sự trở lại của Kevin" - một câu đùa khá vui của Jurgen Klopp sau khi ông cùng các học trò của mình đánh bại Newcastle ở ngày đầu năm mới. Đúng nó chỉ là một câu nói đùa nhưng thật vô tình câu bình luận của vị chiến lược gia người Đức lại đang khiến nước Anh thời điểm hiện tại thực sự phải "rung chuyển" về màn trở lại quá đỗi ấn tượng của Kevin De Bruyne.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

X
top-arrow