Joselu và người đàn em hiểu chuyện tại Real Madrid

Tác giả Skeleton - Thứ Năm 30/11/2023 16:08(GMT+7)

Zalo

Nhận đường kiến tạo từ Jude Bellingham ở phút 90+4, Joselu đã tung ra cú dứt điểm như thể anh đã lấy hết sức bình sinh và sự dồn nén để khép lại một chiến thắng cho Real Madrid. Nhưng có điều màn ăn mừng sau đó của chàng tiền đạo người Tây Ban Nha có đôi nét lạ lùng khi anh chỉ chắp tay xin lỗi và chạy vài bước nhỏ hướng đến các khán đài tại Bernabeu mà không hề ăn mừng quá mừng rỡ như các đồng đội.

thumb bai TDP
 

Sở dĩ Joselu quyết định như vậy vì anh biết ngày hôm nay mình đã chơi không tốt. Bản thân anh hiểu mình đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo ra để rồi đội bóng phải tương đối khó khăn mới tìm được chiến thắng ở những phút cuối trận. Cảm giác theo ý kiến chủ quan thì nó có thể đã hình thành từ rất nhiều trận đấu trước đó khi Joselu cũng không có được một khả năng săn bàn quá đỉnh cao như những gì người hâm mộ của Los Blancos mong đợi.

Dẫu vậy, một chàng trai ở độ tuổi đôi mươi như Jude Bellingham lại tỏ ra rất hiểu chuyện và thông cảm cho vấn đề mà người đàn anh Joselu đang gặp phải. Những biểu cảm và hành động hối lỗi của Joselu nhanh chóng được chàng trai tới từ Stourbridge nhận ra và xử lý vấn đề. Cái dáng cao cao với chiếc áo số 5 nhanh chóng tiến tới vị trí của Joselu để trao cho anh một cái ôm, một cái vỗ vai đầy thân tình nhằm khích lệ tinh thần người đàn anh sau một màn trình diễn có thể nói có phần "vô duyên".

Cái đẩy lưng tiếp sau đó của Bellingham dành cho Joselu để mong anh ăn mừng bàn thắng với người hâm mộ chẳng hề giống với phiên bản của một cầu thủ năm nay mới bước qua tuổi 20. Cái đẩy lưng ấy có lẽ nên đến từ những người đàn anh như Kroos hay đội trưởng Carvajal nhưng nó lại xuất phát từ đôi tay của anh chàng mang áo số 5 - Jude Bellingham. Ở cái độ tuổi "ẩm ương", người thì còn đang vật lộn tìm kiếm cơ hội ở đội trẻ hay thậm chí phải tận dụng tối đa những lần được ra sân thì Jude Bellingham lại đang mang trong mình một hình bóng của một thủ lĩnh trong tương lai của Los Blancos. Chàng trai ấy vẫn chưa thể nói sõi tiếng Tây Ban Nha, cũng chưa hề tiết lộ mình thực sự thân thiết với ai nhưng đóng góp của anh cho đội bóng và những hành động khích lệ đồng đội khiến người hâm mộ Real Madrid càng cảm thấy yên tâm hơn về một bản hợp đồng "đắt xắt ra miếng" mà chủ tịch Florentino Perez đã mang về ở mùa hè vừa qua.

Sự quý mến của Joselu sau trận đấu ngày hôm nay với Jude Bellingham có lẽ sẽ tăng thêm nhiều lần bởi anh biết mình đang được chơi cùng một người đồng đội không chỉ rất giỏi về chuyên môn bóng đá mà còn tinh tế trong cả những cử chỉ nhỏ nhất mà ít người có thể để ý. Hy vọng sau cái ôm truyền đồng lực ấy, Joselu sẽ sớm tìm lại được sự tự tin để mang đến cho người hâm mộ Real Madrid và các động đội những màn trình diễn chói sáng nhất có thể.

 

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Trước thềm diễn ra Copa America 2024, Lautaro Martinez chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Argentina trong 17 trận gần nhất anh có cơ hội ra sân thi đấu. Đó quả là một thành tích trái ngược hoàn toàn so với những gì anh đã thể hiện trong màu áo của Inter Milan những mùa giải gần đây. Nhiều người còn tự đặt ra câu hỏi rằng liệu anh có quá vô duyên khi lên tuyển hay không? Phải chăng trong màu áo của Albiceleste, anh không thể phát tiết được hết những gì mình làm tốt nhất?

Dominik Szoboszlai: Hơn cả một người đội trưởng

Không ổn, thực sự tình hình là không ổn khi Szoboszlai nhìn thấy những cái vẫy tay liên tục của trung vệ Endre Botka. Những cái vẫy tay kêu gọi sự trợ giúp từ đội ngũ y tế trong khoảnh khắc có cầu thủ nằm sân chưa bao giờ là phút giây dễ chịu với bất kỳ cầu thủ hay vận động viên thể thao nói chung...

Ngày lịch sử của Gian Piero Gasperini và Atalanta!

Năm 2016, Gian Piero Gasperini tới Atalanta với nhiệm vụ tránh để đội bóng phải xuống chơi ở Serie B. Và từ một đội bóng xếp hạng 13 chung cuộc ở mùa giải 2015/16, Atalanta dưới bàn tay của Gasperini đã vươn lên về đích ở vị trí thứ 4 ở mùa giải sau đó và có được tấm vé tham dự Europa League vào mùa tiếp theo.

X
top-arrow