FOOTBALL RADIO SỐ 1: Dannis Bergkamp - Đôi chân nghệ sĩ và khối óc kiến trúc sư

Tác giả Queen - Thứ Năm 16/06/2016 15:16(GMT+7)

Zalo
Bạn còn nhớ câu chuyện về Cristiano Ronaldo dưới ngòi bút của tác giả Gem đã từng được Trên Đường Pitch thể hiện lại dưới dạng Audio truyện đọc?

Sau khi ra mắt sản phẩm thử nghiệm ấy, Trên Đường Pitch đã nhận được rất nhiều góp ý và ủng hộ của bạn đọc, chúng tôi quyết định đầu tư sản phẩm và tạo ra 1 chuyên mục định kỳ mỗi tuần một số mang tên FOOTBALL RADIO. Với chuyên mục này, các bạn sẽ được thưởng thức những câu chuyện từ FOOTBALL STORIES của TĐP với giọng đọc truyền cảm dưới nền nhạc du dương, đầy cảm xúc và còn được ngắm nhìn lại những khoảnh khắc không thể nào quên của các danh thủ và đội bóng bạn yêu quý.

Không để các bạn phải chờ lâu nữa, mời các bạn thưởng thức số đầu tiên của FOOTBALL RADIO với bài viết gốc của Frank: Dannis Bergkamp: Đôi chân nghệ sĩ và khối óc kiến trúc sư.
 



 Link bài viết gốc: http://tdp.bongda24h.vn/nhan-vat/dennis-bergkamp-doi-chan-nghe-si-va-khoi-oc-kien-truc-su-389-134614.html


► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Trên Đường Pitch (TTVN)

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Josko Gvardiol: Canh bạc rủi ro của Manchester City?

Manchester City phá két kỷ lục để chiêu mộ thần đồng Josko Gvardiol từ RB Leipzig, biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới bóng đá với kỳ vọng về một ngôi sao lớn tiềm năng có thể làm trụ cột gánh vác hàng phòng ngự sân Etihad trong tương lai về lâu về dài.

Vì sao các đội bóng ưa 'tránh rét' giữa mùa giải?

Các CLB bóng đá ở Châu Âu, nhất là các ông lớn với tiềm lực tài chính vững mạnh, đều không tiếc tiền đầu tư cho dàn cầu thủ của mình ‘tránh rét’ thường niên ngay trong giai đoạn nghỉ đông giữa mùa giải đến những vùng khí hậu ấm áp hơn để tập huấn cũng như thư giãn, xả hơi trước khi bước vào chặng nước rút lượt về quan trọng.

X
top-arrow