VIDEO: Hội CĐV chính thức của Man United tung MV Mái nhà Quỷ Đỏ - Quyết thắng Covid

Tác giả Sói Bạc - Thứ Bảy 18/04/2020 08:49(GMT+7)

Zalo

Bài hát được lấy cảm hứng từ các hoạt động phòng, chống Covid19 trong cộng đồng fan United. Với video này, MUSVN hy vọng sẽ tiếp thêm một phần động lực cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu phòng dịch, cũng như lan toả tinh thần ý thức vì cộng đồng, hạn chế sự lây lan của Covid19.

Nằm trong chuỗi các hoạt động phòng, chống Covid trong cộng đồng fan United, các thành viên MUSVN đã cover lại ca khúc Mái nhà Quỷ Đỏ với sự thay đổi ca từ nhằm tuyên truyền ý thức chung tay đẩy lùi dịch bệnh. "Mái nhà Quỷ Đỏ - Quyết thắng Covid" được thể hiện bằng chính giọng hát của các thành viên MUSVN, hy vọng sẽ góp phần lan toả thông điệp chung tay vì cộng đồng.

video

Ngoài ra, MUSVN cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực trong những ngày tháng cả nước chống lại đại dịch Covid-19. Đó là hành động đấu giá những vật phẩm giá trị, chung tay quyên góp thành lập Quỹ ủng hộ giúp đẩy lùi đại dịch với số tiền lên tới hơn 490 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ việc đấu giá áo đấu cũng như kêu gọi ủng hộ sẽ được dùng để mua các vật dụng bảo hộ y tế cho lực lượng đang căng mình chống dịch ở tiền tuyến.

Hội CĐV chính thức MU tung MV Mái nhà Quỷ Đỏ quyết thắng Covid hình ảnh
 
musvn3
 
musvn2
 
Xem thêm:
Chương trình bán sách Tự truyện Michael Carrick ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19
Fanpage Trên Đường Pitch kết hợp THBooks chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 bán sách Tự truyện Michael Carrick - Giữa những lằn ranh. Mua 1 cuốn...

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Tại sao các đội bóng Premier League không mạnh tay ở phiên chợ hè 2024?

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024 tại nước Anh đã chính thức đóng cửa vào thứ Sáu tuần trước theo một cách khá ảm đạm. Ngày hạ màn đã không diễn ra theo đúng kỳ vọng, nhất là khi một vài thương vụ bom tấn từng được đề cập nhiều trước đó đã không trở thành hiện thực. Chúng ta có thể kể đến trường hợp của Marc Guehi chuyển đến Newcastle, hay như câu chuyện tốn nhiều giấy mực nhất về việc Victor Osimhen đầu quân cho Chelsea. Vậy đâu là nguyên nhân?

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chứng kiến 20 CLB Premier League chi gần 2 tỷ bảng Anh để mua về hàng trăm con người có kỹ năng dứt điểm, đánh đầu hoặc bắt bóng. Một số đội mua sắm như thể ở Lotte Mall, một số đội đến chợ Phùng Khoang và có một CLB mua cầu thủ như chơi Football Manager ngoài đời thực (Chelsea).

Quả bóng Vàng 2024 sẽ thuộc về ai?

Rạng sáng hôm nay 5/9, tạp chí France Football đã công bố danh sách 30 ứng cử viên cho danh hiệu quả bóng vàng 2024. Lần đầu tiên sau 21 năm, cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều không có tên trong danh sách đề cử. Có thể nói, tuổi tác cộng với việc không còn chơi bóng ở lục địa già, khả năng để hai huyền thoại sống này trở lại danh sách kia gần như không còn nữa.

X
top-arrow