Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Video: Myanmar 4-1 Campuchia (Bảng A AFF Cup 2018)

Thứ Hai 12/11/2018 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để đối thủ dẫn trước 1-0 trong hiệp một nhưng ĐT Myanmar với những sự điều chỉnh phù hợp về chiến thuật đã chơi thăng hoa và ghi đến 4 bàn vào lưới ĐT Campuchia trong hiệp 2.

Sự xuất hiện của giám đốc kỹ thuật Keisuke Honda trên băng ghế chỉ đạo giúp các cầu thủ Campuchia nhập cuộc đầy tự tin dù phải chơi trên sân nhà của ĐT Myanmar.

Chan Vathanaka liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự chủ nhà bằng khả năng đi bóng khéo léo. Cũng chính "Messi Campuchia" là người ghi bàn mở tỷ số cho đội khách sau cú đệm bóng cận thành chuẩn xác ở phút 25 sau đường kiến tạo của Suhana.

Có bàn dẫn trước, ĐT Campuchia chủ động lùi đội hình để chơi phòng ngự phản công. Điều này tạo cơ hội cho Myanmar dâng cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, sức ép thầy trò HLV Antoine Hey tạo ra là không đủ để xuyên thủng hàng phòng ngự chơi tập trung của Campuchia.

Thế chủ động tiếp tục thuộc về ĐT Myanmar trong hiệp hai, sự xuất hiện của ngôi sao Aung Thu giúp những đợt lên bóng của đội chủ nhà trở nên sắc bén hơn. Phút 60, Win Thein Than đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi treo bóng vào cho Bo Bo Hlaing băng vào dứt điểm ở cự ly gần gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Tiếp đà hưng phấn, ĐT Myanmar dâng cao đội hình tấn công và có thêm 3 bàn thắng vào lưới đội khách lần lượt ở phút 70, 88 và 90+3, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm đà 4-1.

Có thể bạn quan tâm

LG chính thức là nhà tài trợ chính cho giải U22 Đông Nam Á 2019

LG chính thức là nhà tài trợ chính cho giải U22 Đông Nam Á 2019

LG chính thức là nhà tài trợ chính cho giải U22 Đông Nam Á 2019

Thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á vào tháng 1-2018 không những làm nức lòng người hâm mộ bóng đá cả nước trong những ngày đầu năm, ngôi vị Á quân còn tạo ra cú hích quan trọng giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được hàng loạt các thành công tiếp theo như: Đội tuyển Olympic Việt Nam vào bán kết nội dung bóng đá nam Asian Games, Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup.

Vì sao đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

Vì sao đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

Vì sao đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

Chu kỳ 10 năm đã lặp lại, đội tuyển Việt Nam một lần nữa bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu AFF Suzuki Cup 2018. Người hâm mộ khắp nơi trên đất nước hình chữ S đã có một đêm không ngủ để chia vui cùng thầy trò HLV Park Hang Seo. Niềm hân hoan với chức vô địch ấy có thể vẫn còn tiếp tục râm ran trong nhiều ngày tới…

Xem thêm
top-arrow
X