Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lavifood và món quà tinh thần cổ vũ thầy trò Park trước trận mở màn tại AFF Suzuki Cup 2018

Thứ Ba 06/11/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải đấu AFF Suzuki cup 2018 đang đến rất gần, NHM bóng đá nước nhà đang đếm ngược từng ngày để đón xem trận đấu ra quân của ĐTVN tại Lào.
 
Tiếp nói tinh thần từ Asiad 2018, thầy trò Park cùng các học trò của mình đã có sự chuẩn bị, tập luyện tích cực để mang lại vinh quang cho đất nước.
 
Dù muốn các cầu thủ có thể tập trung cao độ cho giải đấu, nhưng vị HLV người Hàn cũng không quên đáp lại tình cảm của NHM và các doanh nghiệp. Tối 3/11, ông và Xuân Trưng, Quế Ngọc Hải, Văn Quyết đã có mặt tại khách sạn JW Marriot để tham dự Buổi lễ công bố chương trình Kết nối nguồn lực hỗ trợ phát triển thể thao Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo Tổng Cục Thể dục Thể thao Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các huấn luyện viên và vận động viên chuyên nghiệp từ các bộ môn thể thao khác nhau.
 
Tại đây, Công ty cổ phần Lavifood – đã trao tặng món quà trị giá 300 triệu để cô vũ tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo, với hy vọng đội tuyển sẽ mang vinh quang về cho người hâm mộ. Để đáp lại tình cảm của doanh nghiệp này, Quế Ngọc Hải đã trao tặng quả bóng có chữ ký của các cầu thủ và huấn luyện viên Park Hang Seo cho ông Lee Lee Yong Kyun, Tổng giám đốc điều hành Công ty cổ phần Lavifood.
 
Ngoài ra buổi lễ còn công bố chuỗi các hoạt động từ thiện, mang tính xã hội chắp cánh cho thể thao Việt Nam trong thời gian tới thuộc quỹ Hỗ trợ phát triển thể thao Việt Nam như Giúp đỡ các vận động viên bị chấn thương, gặp khó khăn trong cuộc sống, gây quỹ, mở các chương trình đào tạo và tặng học bổng hỗ trợ phát triển tài năng thể thao trẻ Việt Nam,...
 
Hiện tại, ĐTVN đã có mặt ở Lào và tích cực tập luyện với tinh thần cao cho trận đấu ra quân sẽ diễn ra vào 19h30, ngày 8/11/2018.
 
Ông Lee Yong Kyun, Tổng giám đốc điều hành Công ty cổ phần Lavifood trao tặng 300 triệu đồng cho thầy trò ông Park Hang Seo
 
Ban tổ chức nhận quả bóng được ông Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển ký tặng.

LG chính thức là nhà tài trợ chính cho giải U22 Đông Nam Á 2019

LG chính thức là nhà tài trợ chính cho giải U22 Đông Nam Á 2019

LG chính thức là nhà tài trợ chính cho giải U22 Đông Nam Á 2019

Thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á vào tháng 1-2018 không những làm nức lòng người hâm mộ bóng đá cả nước trong những ngày đầu năm, ngôi vị Á quân còn tạo ra cú hích quan trọng giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được hàng loạt các thành công tiếp theo như: Đội tuyển Olympic Việt Nam vào bán kết nội dung bóng đá nam Asian Games, Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup.

Vì sao đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

Vì sao đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

Vì sao đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

Chu kỳ 10 năm đã lặp lại, đội tuyển Việt Nam một lần nữa bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu AFF Suzuki Cup 2018. Người hâm mộ khắp nơi trên đất nước hình chữ S đã có một đêm không ngủ để chia vui cùng thầy trò HLV Park Hang Seo. Niềm hân hoan với chức vô địch ấy có thể vẫn còn tiếp tục râm ran trong nhiều ngày tới…

Xem thêm
top-arrow
X