Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane háo hức được chơi cùng Fernandes tại Tottenham

Thứ Ba 02/06/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói rằng anh đang rất mong ngóng được sát cánh cùng bộ đôi Bergwijn và Fernandes tại Tottenham.

Tiền đạo người Anh không thể ra sân kể từ ngày đầu năm mới và chưa có cơ hội sát cánh cùng những tân binh.

Kane bình phục chấn thương

Ngay trận đầu tiên của năm 2020 với Southampton, Harry Kane đã dính chấn thương nặng. Anh phải phẫu thuật và tưởng chừng khó lòng trở lại ở mùa 2019-20. Nhưng đại dịch Covid-19 bùng phát khiến các giải đấu bị hoãn và ở một góc độ nào đó, Kane và Tottenham được hưởng lợi một chút.

Harry Kane háo hức được chơi cùng Fernandes tại Tottenham hình ảnh
Kane đang rất nóng lòng trở lại

Cách đây vài ngày, HLV Jose Mourinho xác nhận cả Kane lẫn Son Heung-min đều đã bình phục chấn thương.

Nóng lòng hợp tác cùng Fernandes

Gedson Fernandes được Tottenham đưa về từ Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa đông trong khi Steven Bergwijn đến từ PSV. Premier League có kế hoạch tái khởi động, bắt đầu từ ngày 17 tháng 6 tới với 2 trận đá bù vòng 28 giữa Aston Villa vs Sheffield United và Man City vs Arsenal.

Vài ngày sau, Tottenham sẽ tiếp đón MU tới sân nhà thuộc vòng 29. Ngay từ giờ, Kane đã sẵn sàng để trở lại sân cỏ cùng toàn bộ lực lượng mạnh nhất của Spurs. “Chúng tôi chỉ mới bắt đầu tập luyện cùng nhau”, chủ công Tottenham nói với trang web chính thức của CLB.

Steven Bergwijn
Bergwijn tới Spurs từ tháng 1

“Tôi đã bị chấn thương vào ngày 1 tháng 1, vì vậy với những Fernandes và Bergwijn, tôi thực sự chưa được thi đấu cùng và có được sự kết nối dù tôi đã xem họ thi đấu. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để quay trở lại sân.”

“Đã đủ lâu mà không được làm điều đó, đặc biệt là khi có những cầu thủ hàng đầu mới gia nhập CLB và bạn muốn được thi đấu cùng họ. Tôi đang mong chờ điều đó, mong chờ được chơi cùng mọi người một lần nữa.”

“Chúng tôi có một đội hình tốt. Mọi người đều hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng để ra sân. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ từ giờ cho đến trận đấu đầu tiên và hy vọng sẽ có cải thiện mạnh mẽ ở 9 trận cuối cùng.”


Về thể trạng, Kane khẳng định đã rất ổn: “Dưới góc độ chấn thương, thật tuyệt khi có thể nghỉ ngơi nhiều hơn một chút. Tôi đã không chơi trận nào trong 6 tháng qua, đã từ rất lâu rồi.”

“Sau chấn thương, tôi ổn, hoàn toàn khỏe mạnh. Sẽ mất một thời gian để trở lại tập luyện và có cảm giác thi đấu một lần nữa bởi vì tôi đã không làm điều đó trong 6 tháng hoặc lâu hơn. Tôi đang cảm thấy đầy khát khao.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

LG chính thức là nhà tài trợ chính cho giải U22 Đông Nam Á 2019

LG chính thức là nhà tài trợ chính cho giải U22 Đông Nam Á 2019

LG chính thức là nhà tài trợ chính cho giải U22 Đông Nam Á 2019

Thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á vào tháng 1-2018 không những làm nức lòng người hâm mộ bóng đá cả nước trong những ngày đầu năm, ngôi vị Á quân còn tạo ra cú hích quan trọng giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được hàng loạt các thành công tiếp theo như: Đội tuyển Olympic Việt Nam vào bán kết nội dung bóng đá nam Asian Games, Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup.

Vì sao đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

Vì sao đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

Vì sao đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018?

Chu kỳ 10 năm đã lặp lại, đội tuyển Việt Nam một lần nữa bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu AFF Suzuki Cup 2018. Người hâm mộ khắp nơi trên đất nước hình chữ S đã có một đêm không ngủ để chia vui cùng thầy trò HLV Park Hang Seo. Niềm hân hoan với chức vô địch ấy có thể vẫn còn tiếp tục râm ran trong nhiều ngày tới…

Xem thêm
top-arrow
X