Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universitatea Cluj vs Mioveni 22h00 ngày 10/2 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Sáu 10/02/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universitatea Cluj vs Mioveni lúc 22h00 ngày 10/2 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Universitatea Cluj vs Mioveni

Câu lạc bộ Universitatea Cluj đang sở hữu cho mình 23 điểm sau 24 vòng thi đấu và vị trí mà đội chủ nhà sở hữu đang là thứ 14 trên bảng xếp hạng VĐ Romania. Với thứ hạng này thì Universitatea Cluj sẽ tham dự nhóm rớt hạng VĐ Romania ở giai đoạn 2 của giải đấu chứ không phải là nhóm Championship.

Universitatea Cluj vs Mioveni
Soi kèo Universitatea Cluj vs Mioveni VĐ Romania 2023

Bên phía đội khách Mioveni đã chắc chắn không thể tham dự nhóm Championship ở giai đoạn 2 của VĐ Romania được nữa, bởi họ mới giành được 16 điểm sau 24 vòng đấu mà thôi. Vị trí mà Mioveni đang sở hữu cũng là tệ nhất tại VĐ Romania, thứ hạng thứ 16 đứng cuối cùng ở bảng xếp hạng.

Phong độ mà Universitatea Cluj đang có vào lúc này là không tốt bằng so với Mioveni, cụ thể 5 trận đấu gần nhất tại VĐ Romania đội chủ nhà giành được 5 điểm trong khi đó đội khách mang về cho mình 8 điểm. Tuy nhiên dù có số điểm như thế nào đi chăng nữa, cả hai đối sẽ nằm ở nhóm rớt hạng ở giai đoạn 2 VĐ Romania.

Trong 5 trận đấu Universitatea Cluj và Mioveni gặp nhau, câu lạc bộ chủ nhà có 2 chiến thắng còn câu lạc bộ Mioveni chỉ có 1 trận thắng, 2 trận đấu còn lại thì có kết quả hòa. Trận tới, Universitatea Cluj với lợi thế được đá trên sân vận động quen thuộc sẽ giành chiến thắng trước đội khách Mioveni.

Tỷ lệ Universitatea Cluj vs Mioveni

Nhận định Universitatea Cluj vs Mioveni 22h00 ngày 102 (VĐ Romania 2023) 1

Tỷ lệ Universitatea Cluj vs Mioveni

Tài/Xỉu trận Universitatea Cluj vs Mioveni

Trong 5 trận đấu gần nhất tại VĐ Romania, đội chủ nhà ghi được 3 bàn thắng còn đội khách ghi được 6 bàn. Ở khâu phòng thủ, câu lạc bộ Universitatea Cluj để thủng lưới 8 bàn còn câu lạc bộ Mioveni để thủng lưới 5 bàn. Với những con số mà hai đội đang thể hiện vào lúc này, khả năng để trận đấu tới có 3 bàn thắng là không cao, thậm chí có thể nói kết thúc 90 phút Universitatea Cluj và Mioveni chỉ có đúng 1 bàn thắng xuất hiện, kèo xỉu nổ là điều chắc chắn.

Dự đoán kết quả Universitatea Cluj vs Mioveni: 1-0

Thành tích đối đầu Universitatea Cluj vs Mioveni

Nhận định Universitatea Cluj vs Mioveni 22h00 ngày 102 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích đối đầu Universitatea Cluj vs Mioveni

Thành tích gần đây của Universitatea Cluj

Nhận định Universitatea Cluj vs Mioveni 22h00 ngày 102 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của Universitatea Cluj

Thành tích gần đây của Mioveni

Nhận định Universitatea Cluj vs Mioveni 22h00 ngày 102 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của Mioveni

Đội hình dự kiến Universitatea Cluj vs Mioveni

  • Universitatea Cluj: Plamen Iliev, Florin Ilie, George Miron, Denis Ispas, Ștefan Vlădoiu, Martin Remacle, Ovidiu Bic, Dorinel Oancea, Ianis Stoica, Mamadou Thiam, Alexandru Chipciu.

  • Mioveni: Alexandru Greab, Shaquill Sno, Guilherme Garutti, Adrian Scarlatache, Marquinhos Pedroso, Mihai Lixandru, Brent Lepistu, Liviu Antal, Amine Benchaib, Nicolae Carnat, Bogdan Rusu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X