Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leuven vs Cercle Brugge 02h00 ngày 11/2 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Sáu 10/02/2023 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leuven vs Cercle Brugge lúc 02h00 ngày 11/2 (VĐG Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leuven vs Cercle Brugge

Câu lạc bộ Leuven lúc này đang có vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng VĐ Bỉ, đội chủ nhà đã giành được 31 điểm sau 24 vòng thi đấu. Với thứ hạng cũng như điểm số vào thời điểm này, cơ hội để cho Leuven giành được một suất tham dự đấu trường châu Âu là có, tuy nhiên để làm được thì họ cần phải vượt qua Cercle Brugge KSV ở vòng thi đấu sắp tới.

Leuven vs Cercle Brugge KSV
Soi kèo Leuven vs Cercle Brugge KSV VĐ Bỉ 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách Cercle Brugge KSV đứng ở vị trí thứ 9 với 34 điểm sau 24 vòng, nhiều hơn so với đội chủ nhà 3 điểm. Khoảng cách giữa Cercle Brugge KSV và nhóm có vé tham dự đấu trường châu Âu mùa giải năm sau là 1 điểm duy nhất. Chính vì thế các cầu thủ Cercle Brugge KSV đặt quyết tâm cực cho cho chuyến làm khách đến sân của Leuven, 3 điểm là mục tiêu mà đội khách hướng tới.

Trong quá khứ, Leuven và Cercle Brugge KSV đã gặp nhau nhiều lần nhưng tình ở 5 lần đối đầu với nhau gần nhất thì đội chủ nhà đang thua thiệt hơn so với đội khách. Câu lạc bộ Leuven mới có 1 trận thắng trong khi đó câu lạc bộ Cercle Brugge KSV giành được 3 chiến thắng, trận đấu còn lại hòa cuộc. Hiện tại phong độ của Cercle Brugge KSV là cao hơn so với Leuven nên nhiều khả năng Cercle Brugge KSV là đội giành chiến thắng chung cuộc.

Tỷ lệ Leuven vs Cercle Brugge KSV

Nhận định Leuven vs Cercle Brugge KSV 02h00 ngày 112 (VĐ Bỉ 2023) 1
Tỷ lệ Leuven vs Cercle Brugge KSV

Tài/Xỉu trận Leuven vs Cercle Brugge KSV

Trong 5 trận đấu mà Leuven và Cercle Brugge KSV có dịp gặp gỡ nhau, hai câu lạc bộ này đã cống hiến cho các khán giả 18 bàn thắng được ghi trong 450 phút thi đấu, trung bình cứ 25 phút sẽ có 1 bàn thắng xuất hiện. Như vậy trận đấu sắp tới giữa hai đội bóng này sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Với 3 bàn thắng xuất hiện thì kèo tài giữa đội chủ nhà và đội khách diễn ra.

Dự đoán kết quả Leuven vs Cercle Brugge KSV: 2-3

Thành tích đối đầu Leuven vs Cercle Brugge KSV

Nhận định Leuven vs Cercle Brugge KSV 02h00 ngày 112 (VĐ Bỉ 2023) 2
Thành tích đối đầu Leuven vs Cercle Brugge KSV

Thành tích gần đây của Leuven

Nhận định Leuven vs Cercle Brugge KSV 02h00 ngày 112 (VĐ Bỉ 2023) 3
Thành tích gần đây của Leuven

Thành tích gần đây của Cercle Brugge KSV

Nhận định Leuven vs Cercle Brugge KSV 02h00 ngày 112 (VĐ Bỉ 2023) 4
Thành tích gần đây của Cercle Brugge KSV

Đội hình dự kiến Leuven vs Cercle Brugge KSV

  • Leuven: Valentin Cojocaru, Louis Patris, Ewoud Pletinckx, Federico Ricca, Hamza Mendyl, Casper De Norre, Siebe Schrijvers, Musa Al Taamari, Sofian Kiyine, Jón Dagur Þorsteinsson, Nachon Nsingi.

  • Cercle Brugge KSV: Radosław Majecki, Boris Popović, Jean Marcelin, Jesper Daland, Hugo Siquet, Leonardo Da Silva Lopes, Abu Francis, Olivier Deman, Thibo Somers, Yann Gboho, Ueda Ayase.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X