Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Eupen vs Mechelen 2h45 ngày 11/2 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Sáu 10/02/2023 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eupen vs Mechelen (2h45 ngày 11/2, VĐ Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Eupen vs Mechelen

Vòng đấu thứ 25 giải bóng đá VĐQG Bỉ sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp với nhau là Eupen vs Mechelen. Đội chủ nhà Eupen đang nắm giữ nhiều lợi thế trước khi trận đấu này diễn ra khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Tuy nhiên đối thủ Mechelen cũng không hề muốn nhận thất bại trong trận cầu này. 

Eupen vs Mechelen
Soi kèo Eupen vs Mechelen (2h45 ngày 11/2, VĐ Bỉ)

Đội chủ nhà Eupen hiện đang chỉ đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 22 điểm sau 24 trận đã đấu. Họ hơn đội bóng đứng trong nhóm cầm đèn đỏ là 2 điểm và hoàn toàn có khả năng rơi xuống vị trí này nếu như không thể có được ít nhất 1 điểm. Phong độ mà đội bóng này đang thể hiện là khá tệ với chuỗi 5 trận không thắng.

Đội khách Mechelen đang đứng trên đội chủ nhà 1 bậc với vị trí thứ 13 nhưng lại có đến 4 điểm nhiều hơn so với đội chủ nhà. Họ cũng đang có một khoảng cách khá an toàn với nhóm cầm đèn đỏ. Phong độ mà đội khách có được cũng là tốt hơn so với các cầu thủ Eupen khi mà thắng 2/5 trận đấu gần nhất.  

Quá khứ đối đầu giữa Eupen vs Mechelen đang cho thấy sự cân bằng khi mà mỗi đội đều đã có 2 chiến thắng và 1 trận hòa trên sân nhà. Trận đấu tới đây dù Eupen được chơi trên sân nhà nhưng họ lại không được đánh giá cao bằng đội khách Mechelen. Cơ hội vượt ải handicap của đội khách Mechelen là khá cao. 

Tỷ lệ Eupen vs Mechelen

Nhận định Eupen vs Mechelen (2h45 ngày 112, VĐ Bỉ) 1
Tỷ lệ Eupen vs Mechelen

Tài/Xỉu trận Eupen vs Mechelen

Trong tổng số 4/5 trận đấu gần đây nhất giữa Eupen vs Mechelen đều kết thúc với kết quả từ 3 bàn thắng trở lên. Phong độ ghi bàn của đội khách giai đoạn này cũng là tương đối ổn. Nhiều khả năng trận đấu tới đây giữa Eupen vs Mechelen sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Eupen vs Mechelen: 1 - 2

Thành tích đối đầu Eupen vs Mechelen

Nhận định Eupen vs Mechelen (2h45 ngày 112, VĐ Bỉ) 2
Thành tích đối đầu Eupen vs Mechelen

Thành tích gần đây của Eupen

Nhận định Eupen vs Mechelen (2h45 ngày 112, VĐ Bỉ) 3
Thành tích gần đây của Eupen

Thành tích gần đây của Mechelen

Nhận định Eupen vs Mechelen (2h45 ngày 112, VĐ Bỉ) 4
Thành tích gần đây của Mechelen

Đội hình dự kiến Eupen vs Mechelen

  • Eupen: Moser, Davidson, Kral, Van Genechten, Magnee, Christie-Davies, Nuhu, Prevljak, Charles-Cook, Lambert, Deom.

  • Mechelen: Coucke, Walsh, Vanlerberghe, Bolingoli-Mbombo, Hairemans, Van Hecke, Schoofs, Oum Gouet, Stom, Da Cruz, Ngoy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X