Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Torino (02h45 ngày 11/2): Tiếp đà sụp đổ

Thứ Sáu 10/02/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã không thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường và thua tới 5 trận trong số đó. Và chuỗi trận đáng ngán ngẩm này nhiều khả năng sẽ nối dài khi họ đụng độ một đối thủ khó chịu là Torino.

Nhận định trận đấu AC Milan vs Torino

Milan tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng với thất bại trước kình địch Inter cuối tuần qua. Thầy trò Pioli quyết chí phục thù sau khi để thua 0-3 ở trận tranh Siêu cúp Italia, nhưng cuối cùng vẫn phải đón nhận trận thua 0-1.

Trước đó, Milan khiến người hâm mộ bị sốc khi thủng lưới tới 12 lần chỉ trong 3 trận. Rossoneri khởi đầu năm 2023 không thể tệ hơn, khi bị loại khỏi Coppa Italia bởi Torino và liên tục đón những kết quả bẽ bàng ở Serie A.

Nhận định AC Milan vs Torino (02h45 ngày 112) Tiếp đà sụp đổ 1
AC Milan đang rơi vào một cơn khủng hoảng nghiêm trọng

Đây là lần đầu tiên mà Milan thua 4 trận liên tiếp ở Serie A kể từ đầu năm 2017. Bảo vệ danh hiệu Scudetto mùa này có thể xem là một giấc mơ xa vời với Milan. Napoli đã tách ra với 13 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi, và nhiều hơn Milan tới 18 điểm. Đoàn quân của Pioli đã trôi xuống vị trí thứ 6 và đang phải cạnh tranh khốc liệt để có thể cán đích trong top 4.

HLV Pioli đang phải đón nhận những chỉ trích từ giới chuyên môn vì chiến thuật thiếu đa dạng. Việc ông loại bỏ tiền đạo Rafael Leao khỏi đội hình chính trong 2 trận đấu gần nhất cũng đang nhận những phản ứng trái chiều. Và thử thách dành cho Pioli ở trận đấu tới là Torino chắc chắn không hề dễ dàng bởi đây là đội bóng đã vượt qua họ tới 2 lần ở mùa giải này.

Nhận định AC Milan vs Torino (02h45 ngày 112) Tiếp đà sụp đổ 2
Torino đang đứng thứ 7 ở Serie A mùa này

Torino từng giành chiến thắng 2-1 tại Turin và chấm dứt chuỗi 17 trận bất bại của Milan trên sân khách. Và họ còn thắng ngay tại San Siro trong khuôn khổ Coppa Italia. Đó là trận đấu mà Granata đưa Milan tới hiệp phụ và giải quyết trận đấu ở phút 114 dù phải chơi thiếu người.

Ở Serie A, Toro cũng đang có một mùa giải thành công với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, đứng ngay phía sau Milan. Torino là đội bóng ngoài top 6 có thành tích tốt nhất và rõ ràng là một đối thủ không dễ giải quyết, như những gì họ đã chứng minh trong 2 lần gặp gỡ Milan trước đó.

Torino đã kiếm được số điểm nhiều thứ 3 trong lịch sử câu lạc bộ ở thời điểm này của mùa giải. Và đoàn quân của Ivan Juric sẽ hướng đến một hat-trick chiến thắng mang tính lịch sử trước nhà đương kim vô địch Milan ngay tại thánh địa San Siro.

 

Nhận định châu Á AC Milan vs Torino

Nhận định AC Milan vs Torino (02h45 ngày 112) Tiếp đà sụp đổ 3
Tỷ lệ châu Á AC Milan vs Torino

Torino thắng châu Á (+0,75)

Dù đã thể hiện một vài dấu hiệu tích cực ở trận derby với Inter nhưng Milan vẫn tiếp tục là đội đón nhận thất bại. Sự tự tin đã bị hút hoàn toàn khỏi nhà đương kim vô địch Serie A. Và có thể nói rằng 1 điểm cũng đủ để họ cảm thấy hài lòng khi đối đầu với Torino ở thời điểm hiện tại. Torino là một đối thủ vô cùng khó chịu và đã khiến Milan phải ôm hận tới 2 lần ở mùa giải này. Do đó, dù Milan được đánh giá cao hơn nhưng khả năng Torino giành điểm không phải là nhỏ.

 

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Torino thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng mùa này nhờ một hàng thủ tương đối vững chắc. Các trận đấu của Torino cũng thường có rất ít bàn thắng được ghi. Torino đã ghi được 22 bàn và thủng lưới 22 bàn ở mùa giải năm nay. Các trận đấu có mặt Torino đóng góp số lượng bàn thắng ít nhất tại Serie A mùa này. Do đó, hàng thủ của Torino mới là thứ làm khó Milan. Và nếu đội khách có được bàn dẫn trước thì cơ hội để Milan gỡ hòa là rất thấp.

 

Hai đội không cùng ghi bàn (hai đội ghi bàn – không)

AC Milan đang ở trong một giai đoạn thiếu tự tin và cũng có những mầm mống mâu thuẫn nhất định trong đội khi Rafael Leao liên tục phải ngồi dự bị gần đây. Milan đã không ghi được bàn ở 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, hàng công của Torino cũng không được đánh giá cao. Chính vì vậy, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu tới rất thấp.

 

Dự đoán tỉ số: AC Milan 0-1 Torino

 

Thông tin xung quanh trận AC Milan vs Torino

nhan dinh bong da soi keo AC Milan vs Torino vdqg italia hom nay
Nhận định AC Milan vs Torino
  • AC Milan: Chủ nhà vẫn vắng một số trụ cột quan trọng là Ismael Bennacer, Fikayo Tomori và Mike Maignan vì chấn thương. Zlatan Ibrahimovic đã trở lại sau chấn thương ACL nhưng nhiều khả năng chỉ có thể ngồi dự bị.
  • Torino: Pietro Pellegri sẽ vắng mặt vì chấn thương đùi. Samuele Rcci mới gặp chấn thương bắp chân và phải nghỉ hết tháng. Valentino Lazaro và David Zima là những cầu thủ vắng mặt dài hạn khác.

- Có bàn thắng hiệp 1 ở 5 trận gần nhất của Milan.

- 40% số trận đấu sân nhà của Milan mùa này chứng kiến 2 đội ghi bàn ngay từ hiệp 1.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội có từ 4 thẻ trở lên.

- Có thẻ phạt xuất hiện trong 30 phút đầu tiên ở 9/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội.

- Milan thủng lưới trước trong 6 trận đấu gần nhất.

- Milan đã thua 4 trận liên tiếp.

- Torino chỉ thắng 1/5 trận sân khách mùa này.

- Trong 5 trận sân nhà gần nhất, Milan không thủng lưới trước Torino.

- Leao đã ghi 37% số bàn thắng của Milan ở Serie A mùa này.

 

Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs Torino

Đội hình dự kiến

Nhận định AC Milan vs Torino (02h45 ngày 112) Tiếp đà sụp đổ 4
Đội hình dự kiến AC Milan vs Torino

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X