Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic chỉ giải nghệ với một điều kiện

Chủ Nhật 27/03/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù sắp bước qua tuổi 41 nhưng Ibrahimovic chỉ giải nghệ khi AC Milan tìm kiếm được người kế thừa xứng đáng vị trí của tiền đạo này.

Ibrahimovic chỉ giải nghệ khi Milan tìm được người thay thế

Trở lại khoác áo AC Milan lần thứ hai trong sự nghiệp đầu năm 2020, Ibrahimovic cùng Rosonerri trở lại với quỹ đạo chiến thắng và lấy lại hình ảnh của một đại diện hàng đầu Serie A. Nửa đỏ đen thành Milan có cơ hội hít thở bầu không khí Champions League lần đầu sau tám năm.

Tuổi tác đã ảnh hưởng đáng kể tới phong độ của Ibrahimovic nhưng tiền đạo này vẫn chứng minh được đẳng cấp của một trong những cầu thủ hàng đầu. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Thụy Điển vẫn có 8 bàn cùng 2 kiến tạo sau 18 lần ra sân cho Rossoneri và góp công lớn cho ngôi dẫn đầu của AC Milan tính đến thời điểm này.

Tiền đạo 41 tuổi cũng đã trở lại ĐT Thụy Điển chuẩn bị cho loạt trận play-off tranh vé dự World Cup 2022. Giải đấu tại Qatar cuối năm nay cũng là mục tiêu lớn nhất với cựu binh sinh năm 1981 ở thời điểm hiện tại. Ibrahimovic cũng chia sẻ rằng mình sẽ không giải nghệ cho tới khi Milan tìm được người thay thế vị trí của tiền đạo này.

"Tôi muốn thi đấu càng lâu càng tốt, sự thật là tôi sẽ thi đấu cho tới khi nào tìm thấy cầu thủ xuất sắc hơn tôi và đó là lí do tại sao tôi chưa giải nghệ. Tương lai vẫn còn chờ tôi viết tiếp, tôi không hề có kế hoạch gì cả, chỉ đơn giản là chờ nó đến thôi. Tôi không muốn nuối tiếc vì đã nghỉ thi đấu vì khi tôi nuối tiếc vì điều gì, tức là lúc ấy tôi vẫn đủ khả năng làm điều đó.

Zlatan Ibrahimovic chỉ giải nghệ với một điều kiện 1
Ibrahimovic sẽ thi đấu tới khi chứng kiến một chân sút xuất sắc hơn mình

Tại Milan, tôi thi đấu đầy cảm hứng vì đội bóng này mang lại cho tôi nhiều niềm vui, họ cho tôi rất nhiều thứ, tôi nghĩ rằng Milan là nơi tôi sẽ khoác áo trong quãng thời gian dài nhất đời cầu thủ của mình. Tôi và đồng đội rất vui khi được hít thở bầu không khí của Champions League sau thời gian dài chờ đợi.

Tôi chưa từng vô địch Champions League lần nào nhưng việc đó cũng không phải vấn đề quá lớn với tôi. Vô địch Champions League là điều tuyệt vời, nhưng không thể vô địch sân chơi này cũng không ảnh hưởng quá lớn tới tôi.

Tôi đã là cầu thủ xuất sắc nhất rồi, chính vì thế việc vô địch Champions League không giúp tôi trở nên xuất sắc hơn nhưng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất không đồng nghĩa với việc bạn sẽ giành chiến thắng ở mọi sân chơi mình góp mặt."

ĐT Thụy Điển sẽ đối đầu ĐT Ba Lan ở trận play-off tranh vé đến World Cup tới đây. Trả lời phỏng vấn khi được hỏi về cơ hội dự World Cup 2022 của ĐT Thụy Điển, Ibrahimovic chỉ nói ngắn gọn: "Chúng tôi sẽ đến Qatar".

<span style='color:red'>Ibrahimovic </span>có lời nhắn nhủ tới sao trẻ đang lên của MUIbrahimovic có lời nhắn nhủ tới sao trẻ đang lên của MU
Zlatan Ibrahimovic tự hào Anthony Elanga là người Thụy Điển nhưng hy vọng cầu thủ này sẽ phát triển vượt bậc hơn trong những năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X