Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zaniolo tiết lộ điều quý giá học được từ HLV Mourinho

Chủ Nhật 19/06/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải ngồi ngoài vì chấn thương, Zaniolo trở lại mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Jose Mourinho.

Zaniolo ngày càng tiến bộ 

Cầu thủ sinh năm 1999 là người hùng của Roma khi ghi bàn duy nhất giúp đội bóng áo bã trầu giành chức vô địch châu lục đầu tiên trong lịch sử. Bất chấp một mùa giải ngồi ngoài vì chấn thương, cầu thủ người Italia trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2021/2022.

HLV Mourinho chính là người đã giúp Zaniolo lấy lại được phong độ tốt nhất của mình. Chia sẻ với La Gazzetta dello Sport, Zaniolo không quên bày tỏ sự biết ơn của mình với HLV người Bồ: "Mourinho là một HLV sinh ra để chiến thắng, ông ấy dạy tôi phải biết phòng ngự và tôi biết mình phải cải thiện vấn đề này.

HLV Mourinho cũng giúp tôi xử lý những vấn đề trong và ngoài sân cỏ. Trước đây, tôi luôn phản ứng rất tiêu cực với những vấn đề đó, ví dụ như khi phải ngồi ngoài ở những trận đấu lớn, tôi thường tỏ ra bực dọc. Nhưng chính Jose đã dạy tôi rằng hãy im lặng và thể hiện tốt trên sân. Điều tôi cần làm trong mùa giải tới là tránh xa những chuyện vô bổ ngoài sân và dành toàn bộ sự quan tâm cho bóng đá.

"

Zaniolo tiết lộ điều quý giá học được từ HLV Mourinho 1
Zaniolo tiến bộ rất nhanh trong tay HLV Mourinho

Tiền vệ sinh năm 1999 đang được rất nhiều đội bóng quan tâm và đây là động lực với cầu thủ này: "Tôi thấy vinh dự khi được những CLB lớn quan tâm. Một khi bạn lọt vào tầm ngắm của những đội bóng mạnh, bạn phải là một cầu thủ xuất sắc.

Điều này cũng là động lực để tôi cố gắng hơn trong tập luyện và thi đấu. Tôi muốn chứng minh rằng mình đủ tốt để nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn."

Zaniolo từng được kỳ vọng sẽ là tương lai của Roma nhưng vấn đề ngoài sân cỏ cùng chấn thương dây chằng rất nặng năm 2021 khiến sự nghiệp của tiền vệ này gặp khó khăn. Với phong độ ấn tượng ở mùa giải qua, người hâm mộ kỳ vọng Zaniolo sẽ lấy lại được hình ảnh tốt nhất của mình thời gian tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X