Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Roma, Dybala đã phá kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo

Thứ Bảy 23/07/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dybala trở thành cầu thủ bán được nhiều áo đấu nhất trong lịch sử Serie A sau một ngày chuyển tới đội bóng mới.

Dybala lập kỷ lục bán áo

Sau khi nói lời chia tay Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do, Dybala được nhiều đội bóng quan tâm. Trong đó Inter Milan được cho là bến đỗ mới của tiền đạo người Argentina. Tuy vậy, hai bên không thể đạt thỏa thuận và Dybala chuyển tới AS Roma.

Mặc dù chưa thi đấu trận nào cho đội bóng áo bã trầu nhưng Dybala đã kịp gây ấn tượng khi trở thành cầu thủ bán được nhiều áo đấu nhất trong lịch sử Serie A sau một ngày mở bán. Theo thông tin từ Corriere dello Sport, số lượng áo đấu của Dybala bán ra trong 24h qua đã vượt qua "thành tích" của Ronaldo năm 2018.

Con số cụ thể chưa được đưa ra nhưng nguồn tin từ Italia ước tính Roma bán được khoảng 55,200 áo đấu mang số 21 của Dybala sau 24h đầu tiên "lên kệ". Năm 2018, Ronaldo đến Juventus và đội bóng thành Turin bán được 55,000 chiếc áo số 7 sau một ngày. Ít ai nghĩ rằng kỷ lục của Ronaldo chỉ có thể tồn tại 4 năm và cũng ít ai nghĩ rằng người phá kỷ lục của Cr7 lại là Dybala, người thi đấu sa sút trong thời gian qua.

Vừa tới Roma, Dybala đã phá kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo 1
Dybala lập kỷ lục bán áo đấu tại Serie A

Số 21 của Roma ban đầu thuộc về Nemanja Matic, một tân binh khác của đội bóng áo bã trầu hè này. Tuy vậy, tiền vệ người Serbia đã nhường số áo 21 cho đàn em người Argentina. Số áo 21 từng thuộc về Dybala trong những năm đầu gắn bó với Juventus. Huyền thoại của Roma, Totti cũng cho biết bản thân rất sẵn lòng chứng kiến Dybala khoác áo số 10 của đội bóng, nhưng cựu sao Juventus đã từ chối.

Roma ký hợp đồng 3 năm, có thời hạn đến tháng 6/2025 với Dybala. Tiền đạo 28 tuổi nhận mức lương khoảng 4,5 triệu euro/mùa tại Roma chưa kể phụ phí cũng như các khoản thưởng. Giao kèo giữa Roma và Dybala có điều khoản chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Dybala tiết lộ lý do từ chối áo số 10 ở RomaDybala tiết lộ lý do từ chối áo số 10 ở Roma
Paulo Dybala tiết lộ anh đã được đề nghị mặc áo số 10 ở Roma nhưng từ chối vì sự tôn trọng dành cho huyền thoại Francesco Totti.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X