Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tỏa sáng cùng Juventus, Di Maria đã dính chấn thương

Thứ Tư 17/08/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Di Maria tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên cùng Juventus ở Serie A mùa này nhưng ngay sau đó tiền vệ người Argentina đã dính chấn thương.

Di Maria dính chấn thương

Juventus có mùa hè chuyển nhượng thành công khi chiêu mộ hai ngôi sao Di Maria cùng Pogba với giá miễn phí. Hai cầu thủ này kết hợp với Vlahovic cùng Chiesa được kỳ vọng sẽ cải thiện phong độ ghi bàn cho đội bóng thành Turin ở mùa giải tới.

Tuy vậy, cả hai lại có khởi đầu không như mong chờ tại đội bóng mới. Pogba chấn thương ở đợt giao hữu giữa mùa còn Di Maria dính chấn thương sau trận mở màn mùa giải mới của Serie A. Tiền vệ người Argentina ghi bàn và kiến tạo nhưng dính chấn thương và phải rời sân ở phút 66.

Theo dự đoán ban đầu, Di Maria chính chấn thương cơ và nguy cơ vắng mặt trong khoảng 10 ngày. Juventus cũng đã đưa ra thông tin chính thức về tình hình chấn thương của cựu sao Real Madrid: "Kết quả chụp X-quang cho thấy Di Maria dính chấn thương cơ đùi ở mức độ nhẹ ở đùi trái."

Vừa tỏa sáng cùng Juventus, Di Maria đã dính chấn thương 1
Di Maria chấn thương trong trận ra mắt Serie A

Đây là tổn thất tương đối lớn với Juventus khi mùa giải vừa bắt đầu được một vòng. Trong bối cảnh Pogba vẫn chưa thể trở lại, chấn thương của Di Maria sẽ khiến kế hoạch của HLV Allegri phải thay đổi ít nhiều. 

Nếu không kịp bình phục,rất có thể Di Maria sẽ phải ngồi ngoài trong trận đại chiến với AS Roma ngày 27/8 tới. Mùa giải năm nay đội bóng của Mourinho được đầu tư rất mạnh mẽ và sẵn sàng cạnh tranh với mọi đối thủ trong cuộc đua Scudetto.

Rất có thể Juventus sẽ tính đến việc chiêu mộ Memphis Depay sau khi Di Maria dính chấn thương. Đội bóng thành Turin đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh của Barcelona, ngược lại, đội bóng xứ Catalan cũng rất muốn bán cầu thủ người Hà Lan để giải phóng quỹ lương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X