Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vlahovic được đánh giá cao hơn Haaland

Thứ Hai 04/07/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ Serbia nhận xét Vlhahovic có trình độ cao hơn Erling Haaland.

Vlahovic hay hơn Haaland

Cả Vlahovic và Haaland đều là những tiền đạo sở hữu bộ kỹ năng toàn diện và là cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng. Nếu Vlahovic chuyển từ Fiorentina tới Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông thì Haaland cũng ký hợp đồng với một đội bóng lớn là Man City.

Theo nhận xét của Nenad Bjekovic, chủ tịch LĐBĐ Serbia, Vlahovic mới là cầu thủ xuất sắc hơn khi chân sút này sở hữu bộ kỹ năng toàn diện hơn cầu thủ người Na Uy. Chia sẻ với Tuttosport, Bjekovic cho hay: "Vlahovic là cầu thủ hay hơn và toàn diện hơn Haaland. Erling sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc, nhưng Dusan không hề lép vế, hai người cũng chỉ có chênh lệch nhỏ ở mặt thể hình.

Theo tôi đánh giá, Vlahovic là mẫu tiền đạo toàn diện hơn. Cậu ấy có thể thi đấu đa dạng hơn, phong cách thi đấu của Dusan cũng hiệu quả hơn. Trong khi đó, số tiền mà Juventus bỏ ra để chiêu mộ Vlahovic cũng tương đương những gì Man City phải trả cho Dortmund để đổi lấy sự phục vụ của Haaland."

Vlahovic được đánh giá cao hơn Haaland 1
 Vlahovic toàn diện hơn Haaland

Ngay ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Juventus, Vlahovic đã ghi bàn. Những ngày tháng đầu tiên của cựu tiền đạo Fiorentina trong màu áo mới là tương đối ổn, tuy vậy, cầu thủ này có dấu hiệu chững lại ở giai đoạn cuối mùa giải nhưng vẫn có những khoảnh khắc lóe sáng để mang về điểm số cho Juventus.

Trong khi đó, người hâm mộ Man City kỳ vọng bản hợp đồng với Haaland sẽ giúp đội bóng này hoàn thành giấc mơ Champions League còn dang dở ở những mùa giải qua. Không chỉ có Haaland, Man City còn chiêu mộ Julian Alvarez - "Aguero mới" từ River Plate. Hàng công của nửa xanh thành Manchester mùa tới sẽ đầy sức mạnh và rất đáng xem.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #vlahovic #haaland #juventus #anycreatorvietnam #mancity #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X