Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vieri khẳng định Mourinho muốn đưa Ronaldo tới Roma

Thứ Ba 01/06/2021 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Cristian Vieri khẳng định HLV Jose Mourinho đang rất quyết tâm đưa Cristiano Ronaldo tới Roma để tái thiết đội bóng này.
Có rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Cristiano Ronaldo vào lúc này. Cả Man United và PSG đều đang được liên hệ với ngôi sao người Bồ trước khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Việc HLV Allegri trở lại Juventus càng khiến cho khả năng Ronaldo rời đi trở nên cao hơn.

Cựu tiền đạo nổi danh là Cristian Vieri khẳng định Ronaldo có thể trở thành điểm mấu chốt trong kế hoạch phục hưng Roma của Mourinho. Điều này được ông nói trên kênh Bobo TV gần đây.

Ronaldo

Vieri khẳng định Mourinho muốn đưa Ronaldo tới Roma


Tuy nhiên, nhận định của Vieri nhanh chóng nhận phản biện từ một tuyển thủ Italy khác là Antonio Cassano.

“Ronaldo tới Roma ư? Đó là điều vô lý. Mourinho không có mối quan hệ tốt với Cristiano Ronaldo ở Real Madrid. Làm sao mà Ronaldo lại có thể đến Roma được? Tôi không biết có phải tin đồn xuất hiện vì họ có chung người đại diện là Jorge Mendes hay giám đốc thể thao của Roma là người Bồ. Nhưng thật sự tôi không thể nghĩ được lý do để Ronaldo tới Roma”.

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ phải giảm lương nếu rời khỏi Juventus. Cầu thủ này đang nhận 28 triệu bảng/mùa tại thành Turin, cao gấp 4 lần người đứng thứ 2 là trung vệ De Ligt với 7,2 triệu bảng/mùa.

Nguồn tin từ Corriere dello Sport khẳng định Ronaldo muốn rời Juventus vì đã giành đủ mọi danh hiệu quốc nội ở Italy. Nhưng bạn gái của CR7 là Georginia Rodriguez cho biết Ronaldo sẽ không rời đi. Vì thế, tương lai của siêu sao người Bồ lúc này vẫn còn rất bất định.

Xhaka tự hào khi được Mourinho nhắm đưa về RomaXhaka tự hào khi được Mourinho nhắm đưa về Roma
Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định anh cảm thấy vô cùng tự hào khi được HLV Jose Mourinho săn đón với sự quan tâm đang được Roma thể hiện lúc này.
Định quay lại hút máu MU, Mourinho lập tức bị Roma chặn họngĐịnh quay lại hút máu MU, Mourinho lập tức bị Roma chặn họng
Mourinho muốn tái hợp với học trò cũ Nemanja Matic ở Roma nhưng bị ban lãnh đạo đội bóng Italia ngăn cản.
MU ngăn cản Jose Mourinho chiêu mộ Ruben DiasMU ngăn cản Jose Mourinho chiêu mộ Ruben Dias
Theo nguồn tin từ M.E.N, HLV Jose Mourinho muốn MU chiêu mộ trung vệ Ruben Dias của Benfica ở Hè 2018, song BLĐ Quỷ đỏ không đồng ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X