Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video: CĐV Juventus chào đón Dusan Vlahovic

Zalo
Dusan Vlahovic đã có mặt tại Juventus để kiểm tra y tế trong sự chào đón nồng nhiệt từ CĐV.

 Dusan Vlahovic đang trải qua một trong những mùa giải đáng nhớ nhất trong sự nghiệp khi liên tục ghi bàn cho Fiorentina và có cơ hội chuyển tới khoác áo Juventus. 

Đội bóng thành Turin đang khát khao tìm kiếm một tiền đạo cắm để có thể chinh phục những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải và Vlahovic là cái tên không thể hợp lý hơn cho hàng công "Bà đầm già".

Juventus phải cạnh tranh với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Serbia nhưng đội bóng thành London "hụt hơi" ở thời điểm quan trọng nhất và chấp nhận nhìn Vlahovic gia nhập Juventus ngay ở phiên chợ Đông.

Ngày 28/1, tiền đạo sinh năm 2000 đã có mặt tại Turin để tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới. Đón chào Vlahovic là hàng dài CĐV Juventus chờ sẵn bên ngoài trụ sở chính của Juventus, tất cả đều rất mong chờ vào màn trình diễn của tân binh từ Fiorentina.

Dusan Vlahovic
Dusan Vlahovic chuẩn bị kiểm tra y tế tại Juventus

Juventus đang trải qua mùa giải với phong độ ghi bàn không tốt khi mới chỉ có 34 bàn sau 23 trận (ít hơn con số 40 bàn mà một đội bóng chơi phòng ngự phản công như AS Roma ghi được kể từ đầu mùa). Vlahovic được kỳ vọng sẽ cải thiện phong độ ghi bàn của "Bà đầm già" trong thời gian tới.

Được biết, Juventus phải trả cho đội bóng vùng Florence khoảng 75 triệu Bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo 22 tuổi. Sau Bernardeschi và Federico Chiesa, lại có thêm một tài năng nữa của Fiorentina gia nhập Biancoeri.

CĐV Fiorentina chắc chắn không vui với bến đỗ mới của tiền đạo người Serbia. Khi thông tin Vlahovic gia nhập Juventus lan truyền trên các mặt báo, nhóm Ultras của Fiorentina đã dùng rất nhiều những lời lẽ lăng mạ thậm chí là dọa giết cầu thủ sinh năm 2000.

Với cá nhân Vlahovic, gia nhập Juventus có thể coi là bước tiến lớn trong sự nghiệp tiền đạo sinh năm 2000 và đây sẽ là bước đệm để tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tiền đạo Fiorentina nhận nhiều lời đe dọa nếu gia nhập JuventusTiền đạo Fiorentina nhận nhiều lời đe dọa nếu gia nhập Juventus
Tiền đạo Dusan Vlahovic nhận rất nhiều lời đe dọa từ CĐV Fiorentina trước tin đồn gia nhập Juventus.
Vượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệuVượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệu
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 75 triệu...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X