Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ultras của Inter gửi lời cảnh báo cho Lukaku

Thứ Tư 22/06/2022 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhóm CĐV hàng đầu của Inter khẳng định họ chưa tha thứ cho Romelu Lukaku dù rằng tiền đạo người Bỉ đang tiến gần việc trở lại Giuseppe Meazza.

Ultras của Inter gửi lời cảnh báo cho Lukaku

Lukaku rời Inter hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 100 triệu Bảng. Tuy nhiên, các ultras của Inter rất giận dữ với cách mà Lukaku rời đi, bỏ lại câu lạc bộ trong hoàn cảnh gian khó.

Romelu Lukaku roi Chelsea tro lai Inter Milan
Ultras của Inter gửi lời cảnh báo cho Lukaku

Lukaku không để lại được nhiều ấn tượng ở Chelsea và quyết định trở lại Inter thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23. Dù vậy, anh khó lòng được đón chào với vòng tay rộng mở. Nhóm CĐV Curva Nord Milano khẳng định họ sẽ cho Lukaku cơ hội thứ hai nhưng cầu thủ này cần phải giành lại được sự tôn trọng từ mọi người.

“Curva Nord ủng hộ Inter và sẽ không làm hành động nào phản đối Lukaku. Không ai nên đón chào cậu ấy với khăn choàng hay băng rôn của Curva. Những hành động đó trong tương lai sẽ được thực hiện khi cậu ấy giành lại được sự tôn trọng bằng sự khiêm tốn và nỗ lực trên sân cỏ.

Lukaku đã được ủng hộ và đối xử như một vị vua, giờ thì cậu ấy là một người như bao người khác. Chúng tôi sẽ không bao giờ la ó Lukaku nếu cậu ấy khoác áo Inter một lần nữa.

Chúng tôi ghi nhớ sự phản bội của Lukaku và chúng tôi rất buồn. Với một cầu thủ, điều này có thể được tha thứ qua thời gian. Nhưng vết sẹo vẫn còn đó”.

Chelsea sẽ nhận được chỉ 8 triệu Euro tiền phí mượn từ Lukaku. The Blues sẽ nhận được thêm tiền với điều khoản phụ dựa theo phong độ. Lúc này, Chelsea đang rất muốn thanh lý Lukaku khi cầu thủ này nhận mức lương 325,000 Bảng/tuần nhưng không có mối quan hệ tốt với câu lạc bộ. Chelsea vẫn phải trả tiền để Lukaku thi đấu cho Inter. Khoản tiền trả góp mỗi năm mà The Blues phải chi cho Inter lên tới 23 triệu Euro.

PSG sắp kích nổ “bom tấn” từ Inter MilanPSG sắp kích nổ “bom tấn” từ Inter Milan
Theo báo chí Pháp và Italia, PSG chuẩn bị có được trung vệ Milan Skriniar từ Inter Milan. Họ sẽ phải bỏ ra 70 triệu euro cho thương vụ này.
Romelu Lukaku trở lại Inter là giải pháp hoàn hảoRomelu Lukaku trở lại Inter là giải pháp hoàn hảo
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole. Anh khẳng định thương vụ Romelu Lukaku trở lại Inter Milan là giải pháp hoàn hảo cho tất cả các bên. 
Sau Lukaku, Inter Milan lại có thêm một bản hợp đồng khủngSau Lukaku, Inter Milan lại có thêm một bản hợp đồng khủng
Cách đây ít giờ, trang chủ Inter Milan đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng thành công với HLV Simone Inzaghi.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X