Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Serie A phủ nhận xúc phạm Jose Mourinho

Thứ Năm 16/03/2023 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Serra, một trọng tài của Serie A mới đây đã lên tiếng xung quanh việc ông và Jose Mourinho có cãi vã hồi tháng 2 vừa qua.

Trọng tài Serie A lên tiếng về Mourinho

Còn nhớ, trong trận thua của AS Roma trước Cremonese vào 2/2023, HLV Mourinho đã phải nhận thẻ đỏ. Thuyền trưởng của Roma cho rằng mình bị trọng tài thứ 4, ông Marco Serra xúc phạm. Mourinho đã có những lời lẽ không hay tới Marco Serra và sau đó bị trọng tài chính Marco Piccinini rút thẻ đỏ.

Mourinho nghĩ rằng trọng tài Marco Serra đã nói với mình rằng: “Tất cả bọn họ đang chế giễu ông. Hãy biến về nhà đi". Góc máy quay chậm trên truyền hình cũng khiến CĐV Italia tin rằng Mourinho đã phải nhận những lời lẽ nặng nề trên.

Tuy vậy, vị trọng tài này đã lên tiếng phủ nhận sự việc. Chia sẻ trên Mediaset, Serra nói: "Tôi không nói điều gì có thể xúc phạm Mourinho. Tôi chỉ nói rằng ông ấy đang khiến cả sân vận động quay lưng lại với mình. Hãy đi vào khu vực dành cho HLV."

Trọng tài Serie A phủ nhận xúc phạm Jose Mourinho 1
Mourinho nhận thẻ đỏ trong trận đấu của AS Roma

Sau đó, trọng tài Serra tiếp tục khẳng định bản thân không xúc phạm HLV Jose Mourinho tại phiên điều trần ở văn phòng công tố liên bang. Ông Serra cho rằng những lời nói của mình đã bị hiểu lầm do những tiếng ồn trên sân. 

Luật sự của trọng tài này cho biết thân chủ của mình sai vì thể hiện ngôn ngữ cơ thể không đúng mực. Theo đó, Marco Serra đã nhét tay vào túi áo khi nói chuyện với Mourinho. 

Khi xem lại đoạn quay chậm, thân chủ tôi có đút tay vào túi, đây là điều không đúng mực. Nếu thân chủ của tôi nhận thức được hành vi của mình lúc đó, ông ấy sẽ xin lỗi HLV của AS Roma”, luật sư của trọng tài Marco Serra, Gabriele Bordoni, tuyên bố.

Sau trận đấu, cả trọng tài chính Marco Piccinini cùng Marco Serra cũng bị đình chỉ nhiệm vụ ở vòng 25 Serie A. Riêng Mourinho bị cấm chỉ đạo hai trận và phải nộp phạt 10.000 euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X