Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti: "Tôi từng nghĩ thà tự tử còn hơn rời Roma"

Thứ Tư 24/02/2021 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Francesco Totti đã lên tiếng chia sẻ về nỗi đau sau khi bị buộc phải chia tay đội bóng mà anh yêu nhất cuộc đời là AS Roma.
Tình yêu mà Francesco Totti dành cho AS Roma đã quá rõ ràng khi "Hoàng tử" thành Rome đã cống hiến trọn vẹn sự nghiệp cầu thủ cho đội bóng thủ đô Italia. Cụ thể, “Il Capitano” đã khoác áo Roma trong vòng 19 năm liên tiếp, chơi 785 trận đấu và ghi 307 bàn thắng.

Sau khi giải nghệ năm 2017, Totti đã trở thành một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng nhưng cuối cùng đã bị "bật bãi" đầy bất ngờ năm 2019. Mới đây Totti đã thừa nhận sự cay đắng khi bị đội bóng thân yêu "ruồng rẫy" và đến giờ vẫn còn chưa hết đau đớn.

Totti Tôi thà tự tử còn hơn rời Roma hình ảnh

Totti: "Tôi thà tự tử còn hơn rời Roma"


Totti nhớ lại: “Tôi từng nghĩ thà tự tử còn hơn là rời Roma. Tôi đã tưởng tượng mình sẽ ở Rome trọn đời. Nhưng rồi họ đẩy tôi vào một tình thế khó khăn, buộc tôi phải đưa ra quyết định mà tôi không bao giờ muốn. Giờ thì tôi đành ngồi ngoài, bất lực nhìn đội bóng vô cùng đau đớn”.

Nói về tình hình hiện tại của đội bóng cũ, Totti buồn bã cho hay: “Dù từng là thành viên trong ban lãnh đạo Roma song tôi không bao giờ được quyền quyết định bất cứ điều gì. Giờ thì CLB đã hoàn toàn thuộc về những người ngoại quốc. HLV trưởng và các giám đốc đều không phải người Italia, chưa nói đến việc chẳng ai từng gắn bó lâu dài với đội bóng.

Sẽ tốt hơn nếu có một người nào đó trong ban lãnh đạo hiện tại biết tường tận về Roma. Tôi tự tin có thể làm tốt hơn những lãnh đạo khác, nhưng rốt cục tôi chỉ là người Mohican cuối cùng mà thôi.

Việc các huyền thoại hoàn toàn vắng bóng ở một CLB mà họ yêu mến liệu có phải là chuyện bình thường?. Nếu tôi làm chủ một đội bóng, tôi sẽ mời gọi nhiều nhất có thể những huyền thoại của CLB và trao cho họ những vị trí vì những con người đó mới hiểu nhất về bóng đá cũng như bản sắc, truyền thống của đội họ từng cống hiến. Tôi có thể liệt kê ra hàng loạt dẫn chứng hùng hồn trong thế giới bóng đá ngày nay".

Mùa trước, Roma đã bị đánh bật khỏi top 4 Serie A và phải tham dự Europa League. Hiện tại, đoàn quân của Paulo Fonseca đang giữ vị trí thứ 4 nhưng chỉ hơn 2 đội xếp sau vỏn vẹn 1 điểm.

Ronaldo lại tỏa sáng, Juventus thắng dễRonaldo lại tỏa sáng, Juventus thắng dễ
Đánh bại Crotone, Juventus chưa rút ngắn khoảng cách đáng kể với ngôi đầu bảng nhưng cá nhân Cristiano Ronaldo đã trở lại vị trí số 1 trong cuộc đua Vua phá...
Điểm tin bóng đá sáng 23/2: MU có đối thủ đáng gờm vụ săn sao Serie AĐiểm tin bóng đá sáng 23/2: MU có đối thủ đáng gờm vụ săn sao Serie A
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/2/2020.
Thần đồng trong tầm ngắm Milan thổ lộ ước mơ xuất ngoạiThần đồng trong tầm ngắm Milan thổ lộ ước mơ xuất ngoại
Tiền vệ Charles De Ketelaere của Club Brugge thừa nhận rằng đang nung nấu tham vọng được thử sức mình ở nước ngoài trong bối cảnh được các đại gia Serie A là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X