Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fikayo Tomori phá sâu kỷ lục bật cao ghi bàn của Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 12/05/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha đánh đầu ghi bàn vào lưới chính Juventus ở trận đối đầu cuối tuần qua, trung vệ khoác áo AC Milan theo diện cho mượn từ Chelsea đã vượt qua được kỳ tích của CR7.
Cụ thể Tomori đã ghi bàn ấn định chiến thắng ấn tượng 3-0 cho AC Milan, qua đó đẩy Juve rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng còn Milan vươn lên chiếm lấy một suất trong top 4.

Đáng chú ý bàn thắng của Tomori đã thiết lập kỷ lục mới ở Serie A. Theo tính toán, cầu thủ này bật nhảy đạt độ cao 2m63 khi thực hiện cú đánh đầu, vượt hẳn kỷ lục 2m56 mà Cristiano Ronaldo đạt được trong tình huống ghi bàn vào lưới Sampdoria vào năm 2019. Điều đáng ngưỡng mộ là Tomori chỉ cao 1m85 trong khi Ronaldo cao 1m87. Vậy mà anh vẫn bật cao hơn Ronaldo tới 7 phân.

Fikayo Tomori

Fikayo Tomori phá sâu kỷ lục bật cao ghi bàn của Cristiano Ronaldo


Đó là bàn thắng đầu tiên của Tomori cho AC Milan kể từ khi chuyển đến thi đấu theo dạng cho mượn hồi đầu năm nay. Tomori cũng là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn cho Rossoneri sau David Beckham.

AC Milan có điều khoản mua đứt Tomori trị giá 25 triệu bảng theo thỏa thuận với Chelsea. Và HLV Pioli hy vọng Milan sẽ kích hoạt điều khoản này vào mùa hè để có trung vệ 23 tuổi.

“Tôi muốn mua đứt Tomori từ Chelsea. Bản thân Tomori cũng hy vọng được ở lại Milan. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải”.

Phó chủ tịch danh dự của Milan là Franco Baresi cũng từng chia sẻ những cảm nghĩ tương tự về Tomori và hy vọng Milan giữ chân cầu thủ này.

“Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để mua đứt Tomori. Cậu ấy đang thể hiện được tài năng và quyết tâm lớn. Cậu ấy không cho thấy chút sợ hãi nào ở một giải đấu mới. Cậu ấy có tiềm năng trở thành một nhà vô địch. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu đúng như kỳ vọng của mọi người”.


Ronaldo bỏ tập tại JuventusRonaldo bỏ tập tại Juventus
Ngay sau thất bại kinh hoàng trước AC Milan, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã không tham gia buổi tập cùng các đồng đội để đi tham dự sự kiện.
Juventus đối mặt với ác mộngJuventus đối mặt với ác mộng
Thất bại 3-0 trước AC Milan cuối tuần qua đã gây ra hậu quả nghiêm trọng cho Juventus, khi đội bóng này có thể đối mặt với cuộc khủng hoảng nặng nề.
AC Milan trả giá cực đắt sau chiến thắng trước JuventusAC Milan trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Juventus
Chiến thắng của AC Milan trước Juventus không được trọn vẹn khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối và có thể nghỉ thi đấu dài hạn.

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X