Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổ chức tiệc sinh nhật thời Covid, Lukaku bị cảnh sát sờ gáy

Thứ Năm 13/05/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku bước sang tuổi 28 ngày hôm nay nhưng bữa tiệc sinh nhật của anh đã bị cảnh sát ngăn chặn vì vi phạm quy định phòng chống Covid-19.
Với việc Italia vẫn đang nỗ lực để ngăn cản sự lây lan của Covid-19, giờ giới nghiêm đã được áp dụng. Cụ thể, các hoạt động tập trung đông người sẽ bị cấm hoàn toàn từ 10 giờ tối đến 5 giờ sáng.

Nhưng Lukaku và nhiều cầu thủ Inter đã xem nhẹ quy định này. Họ tụ tập sau trận thắng Roma ở Serie A để tham dự buổi tiệc mừng sinh nhật của Lukaku. Và tất cả những người tham dự đã bị cảnh sát địa phương xử phạt.

Lukaku

Tổ chức tiệc sinh nhật thời Covid, Lukaku bị cảnh sát sờ gáy


Thông báo được phía cảnh sát đưa ra cho biết: “Vào 3 giờ sáng đêm qua tại Milan, cảnh sát đã tiến vào một khách sạn ở trung tâm thành phố. Tại đây diễn ra buổi tiệc sinh nhật của cầu thủ Romelu Lukaku của Inter.

23 người khác đã được xác định danh tính, trong đó có một vài cầu thủ Inter và giám đốc khách sạn tổ chức sự kiện đó. Vị giám đốc và các khách mời sẽ bị xử phạt vì vi phạm quy định phòng chống Covid-19”.


Không có thông báo chính thức về những người có mặt tại buổi tiệc của Lukaku diễn ra tại khách sạn Square Milano Duôm. Tuy nhiên, tờ Corriere della Serra cho biết Achraf Hakimi, Ivan Perisic và Ashley Young nằm trong số những người bị cảnh sát đưa ra ngoài.

Lukaku và các đồng đội tổ chức tiệc chỉ vài giờ sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Roma tại San Siro. Đó là trận đấu mà Lukaku một lần nữa có tên trên bảng tỉ số.

Tân vương Inter Milan mừng Scudetto bằng màn đại thắngTân vương Inter Milan mừng Scudetto bằng màn đại thắng
Tiền đạo Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ giúp Inter Milan đè bẹp Sampdoria ở vòng 35 Serie A.
Inter Milan đã chấm dứt một thập kỷ thống trị của Juventus như thế nào?Inter Milan đã chấm dứt một thập kỷ thống trị của Juventus như thế nào?
Vào Chủ Nhật tuần trước, Inter Milan đã giành được chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 2010 và kết thúc chuỗi 9 năm liên tiếp thống trị bóng đá Ý của...
Ashley Young: “Không hiểu vì sao MU lại bán Lukaku”Ashley Young: “Không hiểu vì sao MU lại bán Lukaku”
Ashley Young đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku sau phong độ ấn tượng trong màu áo Inter Milan, anh cũng tỏ ra khó hiểu khi MU quyết định bán cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X