Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ câu nói truyền cảm hứng của Ibrahimovic trước trận thắng của AC Milan

Thứ Hai 09/05/2022 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stefano Pioli tiết lộ Ibrahimovic đã có một bài phát biểu truyền cảm hứng ấn tượng trước trận đấu với Hellas Verona.

Tiết lộ câu nói truyền cảm hứng của Ibrahimovic trước trận thắng của AC Milan

AC Milan đã tiến một bước dài tới danh hiệu vô địch Serie A mùa này sau khi giành chiến thắng 3-1 trên sân Marcantonio Bentegoli của Hellas Verona. Cú đúp của Sandro Tonali và bàn thắng muộn của Alessandro Florenzi giúp cho Milan giành được 3 điểm trọn vẹn.

Ibrahimovic

Tiết lộ câu nói truyền cảm hứng của Ibrahimovic trước trận thắng của AC Milan


Ibrahimovic chỉ ra sân 6 phút từ ghế dự bị ở trận đấu này. Nhưng HLV Pioli tiết lộ ngôi sao người Thụy Điển đã có đóng góp quan trọng trong phòng thay đồ để giúp AC Milan giành chiến thắng.

“Chúng tôi biết mình không cần quan tâm đến ngày mai, chỉ cần biết ngày hôm nay thôi. Ibrahimovic đã nói một điều rất tuyệt vời: ‘Tất cả mọi người đều nhớ đến các cầu thủ Milan giành chức vô địch Scudetto hoặc Champions League. Vậy nếu chúng ta muốn được nhớ đến, chúng ta còn 3 trận để làm điều đó’”.


Milan chỉ còn cách chức vô địch Scudetto đầu tiên sau 11 năm đúng 2 trận đấu nữa. Trong khi đó, Ibrahimovic có thể lên ngôi vô địch Serie A lần thứ 5 nếu đăng quang ở mùa giải này.

Đoàn quân của Pioli sẽ đối đầu với Atalanta vào ngày 15/5 trước khi kết thúc mùa giải năm nay với chuyến làm khách tới sân của Sassuolo. Chỉ cần giành được 4 điểm từ 2 trận đấu này là đủ để Milan giành ngôi vô địch trước mũi Inter.

2 đối thủ cuối cùng của Inter là Cagliari và Sampdoria đều nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng nên khả năng đội bóng này có được 6 điểm trọn vẹn là rất lớn. Do đó, Milan vẫn phải tập trung tối đa trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Thắng ngược Verona, AC Milan vững vàng tiến bước tới ScudettoThắng ngược Verona, AC Milan vững vàng tiến bước tới Scudetto
Ở trận đấu giữa Verona vs AC Milan tại vòng 36 Serie A 2021/22, đội khách đã ngược dòng giành thắng lợi 3-1. Như vậy Rossoneri đã trở lại ngôi đầu bảng, hơn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X