Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Ronaldo rời Juventus đến MU bị điều tra

Thứ Bảy 04/12/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus tiết lộ thương vụ bán Cristiano Ronaldo cho Man United hè 2021 đang bị điều tra trong nghi án gian lận tài chính hiện tại.

Thương vụ Ronaldo đến Man United bị điều tra

Các thương vụ làm ăn của Juventus đang bị cơ quan chức năng điều tra kỹ lưỡng ở thời điểm hiện tại. Nhiều nhân vật cấp cao ở Juventus như chủ tịch Andrea Agnelli hay phó chủ tịch Pavel Nedved đều bị điều tra.

Ronaldo

Thương vụ Ronaldo đến Man United bị điều tra


Một thông báo mới được đăng tải trên trang chủ Juventus cho biết: “Juventus đã nhận được thông báo về lệnh khám xét và thu giữ mới liên quan đến các cuộc điều tra về CLB và ban lãnh đạo trước đây cũng như hiện tại (Andrea Agnelli, Pavel Nedved, Stefano Cerrato, Cesare Gabasio). Đây là cuộc điều tra được thực hiện bởi các Công tố viên ở Tòa án Turin.

Phía Juventus cũng xác nhận nằm trong diện điều tra có cả “những thương vụ bán đứt trong bảng cân đối kế toán cho đến ngày 30/6/2021, liên quan đến giá trị kinh tế của việc bán cầu thủ Dos Santos Aveiro Cristiano Ronaldo”.

Kết lại, Juve khẳng định: “Như đã nói trước đây, Juventus đang hợp tác với các điều tra viên và với Consob để làm sáng tỏ mọi chuyện. CLB đang hợp tác với cơ quan pháp luật và tuân thủ các quy định quản lý về việc lập báo cáo tài chính, phù hợp với thông lệ quốc tế trong ngành bóng đá và các điều kiện của thị trường”.


Juventus đã đồng ý bán Ronaldo cho Man United với mức phí chuyển nhượng 14 triệu euro và có thể nhận thêm 8 triệu euro từ thương vụ này. Tuy vậy, Juventus đã kê khai rằng họ lỗ 14 triệu euro ở thương vụ Ronaldo trở lại Anh.

Đánh bại tân binh Salernitana, Juventus được nở nụ cười giữa tháng ngày giông bãoĐánh bại tân binh Salernitana, Juventus được nở nụ cười giữa tháng ngày giông bão
Bỏ lại sau lưng nỗi thất vọng sau trận thua Atalanta, Juventus đã đánh bại tân binh Salernitana nhờ các bàn thắng của cặp tiền đạo Dybala - Morata.
Juventus có nguy cơ bị tước chức vô địch và xuống hạng vì gian lận tài chínhJuventus có nguy cơ bị tước chức vô địch và xuống hạng vì gian lận tài chính
Chủ tịch Hiệp hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Ý mong muốn Juventus bị tước những danh hiệu vô địch Scudetto gần nhất và xuống hạng sau lùm xùm gian lận...
Juventus bị cảnh sát điều traJuventus bị cảnh sát điều tra
Mới đây, cảnh sát đã khám xét văn phòng của Juventus và thu giữ nhiều tài liệu để làm rõ về nghi vấn gian lận tài chính của đội bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X