Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc Ronaldo tức giận vứt áo đấu sau trận gặp Genoa

Thứ Hai 12/04/2021 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều người lầm tưởng Cristiano Ronaldo vứt áo đấu ra sân sau trận gặp Genoa vì tức giận. Nhưng sự thật thì không phải như vậy.
Cristiano Ronaldo đã có hành động ném áo đấu sau khi trận đấu với Genoa khép lại. Nhiều người cho rằng đây là hành vi thể hiện sự giận dữ của CR7 khi cầu thủ này không ghi được bàn thắng.

Dejan Kulusevski, Alvaro Morata và Weston McKennie là những người ghi bàn giúp Juventus giành trọn vẹn 3 điểm. Nhưng Ronaldo mới là người được truyền thông quan tâm nhất với hành động sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Ronaldo
Ronaldo

Hành động cởi và ném áo của Ronaldo rõ ràng không hề thể hiện sự ức chế nào


Siêu sao người Bồ ném áo đấu của mình đi trước khi bước vào đường hầm dẫn tới phòng thay đồ. Và một cậu bé nhặt bóng đã tiến tới nhặt chiếc áo này của Ronaldo. Khi được hỏi về tình huống này, HLV Pirlo cũng lầm tưởng là Ronaldo giận dữ.

“Đó là điều bình thường vì Ronaldo luôn muốn ghi bàn, đặc biệt là khi thấy trận đấu diễn biến theo một chiều hướng cụ thể. Đó là một phần thái độ của những nhà vô địch, những người luôn muốn để lại dấu ấn của mình”.

Tuy nhiên, phóng viên thân Juventus là Romero Agresti khẳng định Ronaldo không ném áo xuống sân mà tặng nó cho một cậu bé nhặt bóng.

“Để làm rõ: Ronaldo không vứt áo xuống sân vào cuối trận đấu. Một cậu bé nhặt bóng hỏi xin áo Ronaldo. Cậu ấy cởi nó ra và ném nó về phía cậu bé nhặt bóng. Chuyện Ronaldo chơi tệ ở một vài tình huống trong trận lại là một vấn đề khác”.


Dù không ghi tên lên bảng tỉ số nhưng Ronaldo vẫn có một trận đấu không tồi. Anh có tình huống dứt điểm trúng cột dọc bật ra để Morata đá bồi giúp Juventus vươn lên dẫn 2-0. Ronaldo có 6 cú sút trong trận, rê bóng qua người 5 lần và đây đều là những thông số tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân.

Ronaldo vô duyên, Juventus vẫn thắng dễRonaldo vô duyên, Juventus vẫn thắng dễ
Juventus đã dễ dàng đánh bại Genoa nhưng Cristiano Ronaldo lại không thể ghi bàn dù có nhiều cơ hội.
Pirlo không tin Dybala sẽ dứt áo rời Juventus hè nàyPirlo không tin Dybala sẽ dứt áo rời Juventus hè này
Andrea Pirlo đã loại trừ việc Paulo Dybala rời Juventus mùa hè năm 2021 dù đã đến gần năm cuối cùng của hợp đồng.
VIDEO: Tình huống bỏ lỡ khó tin của Cristiano Ronaldo ở Serie AVIDEO: Tình huống bỏ lỡ khó tin của Cristiano Ronaldo ở Serie A
Đứng trước khung thành đã bỏ trống và cự ly chỉ vài mét nhưng Cristiano Ronaldo lại dứt điểm trúng cột dọc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X