Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một lời khẳng định về tương lai Ronaldo

Chủ Nhật 22/08/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của vị thuyền trưởng Max Allegri thì tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ ở lại thi đấu cho Juve tới khi hết hạn hợp đồng.

 

Trước chuyến làm khách trên sân Udinese ở vòng mở màn Serie A mùa giải 2021-2022, HLV Max Allegri khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không ra đi ở mùa hè năm nay như nhiều tin đồn. 

Cơn giận của Cristiano Ronaldo
HLV Max Allegri khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ không rời Juve lúc này.

Nhà cầm quân sinh năm 1967 nói: "Ronaldo luôn duy trì thói quen tập luyện chăm chỉ. Tôi có nghe nhiều tin đồn về tương lai cậu ấy trên báo chí. Nhưng Ronaldo chưa từng bảo với chúng tôi rằng muốn ra đi. Cậu ấy nói với tôi rằng sẽ ở lại Juventus".

Ronaldo lúc này chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng thành Turin. Trước đó, anh được cho đang muốn gia nhập PSG. Tuy nhiên sau khi Messi chuyển tới đội bóng này, CR7 đã không còn bến đỗ khả dĩ để ra đi. Mới đây, cá nhân tiền đạo này cũng khẳng định sẽ chỉ dành toàn bộ tâm trí cho Juve

Ronaldo vắng mặt trong trận giao hữu nội bộ giữa Juventus và đội U23 hôm 19/8. Giải thích về chuyện này, HLV Allegri cho biết: "Ronaldo không đá với đội U23, vì chúng tôi vừa có buổi tập nặng trước đó. Vì vậy, tôi đã cho cậu ấy được nghỉ. Ronaldo là cây săn bàn hàng đầu CLB. Nhưng chúng tôi phải thi đấu với tư cách tập thể để khai thác tốt nhất khả năng của cậu ấy".

Ronaldo hiện đang là Vua phá lưới Serie A mùa trước với 29 bàn qua 23 trận. Tính trên mọi đấu trường, ngôi sao Bồ Đào Nha ghi 36 bàn và kiến tạo 4 bàn sau 44 lần ra sân cho "Bà đầm già". Anh hiện vẫn là niềm hi vọng số 1 của Bianconeri ở mùa giải này.

HLV Solskjaer khuyên Sancho học tập Cristiano RonaldoHLV Solskjaer khuyên Sancho học tập Cristiano Ronaldo
HLV Solskjaer khuyên Jadon Sancho học tập Cristiano Ronaldo bởi anh nhiều khả năng sẽ là nạn nhân của những tiếng la ó trong thời gian tới.
Man City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano RonaldoMan City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano Ronaldo
Phía Man City mới đây đã lên tiếng về tin đồn chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus ở phiên chợ Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X