Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham tiết lộ điều bất ngờ về cách ứng xử của Mourinho

Chủ Nhật 18/09/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù là chân sút số 1 của AS Roma hai mùa giải gần đây nhưng HLV Mourinho chưa bao giờ khen Tammy Abraham làm tốt nhiệm vụ của mình.

Abraham: Mourinho chưa bao giờ khen tôi

Tiền đạo người Anh rời Chelsea để gia nhập AS Roma để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn và Abraham đã đúng. Trong màu áo Roma, tiền đạo sinh năm 1997 thi đấu ấn tượng và giúp Roma giành được danh hiệu Conference League mùa 2021/2022.

Abraham là sự lựa chọn số 1 của HLV Mourinho tại Roma, tuy vậy, cách HLV người Bồ khích lệ tinh thần cầu thủ lại khiến nhiều người phải bất ngờ. Trong buổi phỏng vấn mới đây với Daily Mail, Abraham đã có những chia sẻ thú vị về cách làm việc của Mourinho.

"Jose là một trong những HLV xuất sắc nhất ở khả năng quản lý con người. Ông ấy biết cách nói chuyện với cầu thủ cũng như cách tốt nhất để giao tiếp với từng cầu thủ nhất định. Như với tôi chẳng hạn, Jose chưa từng khen tôi làm tốt lần nào.

Tammy Abraham tiết lộ điều bất ngờ về cách ứng xử của Mourinho 1
Tammy Abraham tiết lộ cách khích tướng của Jose Mourinho

Mỗi lần ra sân nghỉ ở thời gian giải lao, tôi chưa bao giờ được nghe Jose khen rằng mình đã thi đấu tốt. Mặc dù trong thâm tâm tôi biết rằng mình đã có màn trình diễn ấn tượng. Mourinho là vậy, ông ấy luôn muốn học trò thi đấu tốt hơn.

Tôi còn nhớ, trước trận bán kết Conference League mùa trước, Mourinho có nói chuyện riêng với tôi. Ông ấy nói rằng tôi chưa có màn trình diễn đủ ấn tượng. Tôi rất ngạc nhiên vì trận trước đó tôi mới ghi bàn. Mourinho có nói rằng ông ấy muốn trông thấy màn trình diễn như trước Lazio cách đó chưa lâu. Điều đó đã thúc đẩy tôi và trận gặp Leicester, tôi là người ghi bàn duy nhất giúp Roma chiến thắng."

Phong độ ổn định trong màu áo AS Roma giúp Abraham tiếp tục có suất trong danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho những trận đấu ở đợt tập trung ĐTQG tháng 9 này. Nếu duy trì được phong độ, cơ hội để tiền đạo này dự World Cup là hoàn toàn sáng sủa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X