Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gạt mâu thuẫn quá khứ, Smalling háo hức được làm việc cùng Mourinho

Thứ Sáu 16/07/2021 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling khẳng định anh không hề tức giận HLV Jose Mourinho và đã để quá khứ lại phía sau và hướng đến một quãng thời gian gắn bó đầy hứa hẹn với chiến lược gia người Bồ sắp tới.
HLV Jose Mourinho đã quyết định cập bến AS Roma vào mùa hè này. Tại sân Olimpico, Mourinho sẽ tái hợp với cậu học trò cũ Chris Smalling. Khi cả 2 còn làm việc ở MU, Mourinho từng chỉ trích Smalling không dám nén đau thi đấu.

Nhưng Smalling không còn để bụng chuyện năm xưa và khẳng định sẽ cống hiến hết lòng cho ông thầy người Bồ ở Roma.

Smalling Mourinho

Gạt mâu thuẫn quá khứ, Smalling háo hức được làm việc cùng Mourinho


“Thực ra thì nếu HLV không nói chuyện với bạn và không muốn bạn thi đấu cũng như thúc đẩy bạn thì lúc đó bạn mới cần lo lắng. Nếu ông ấy không làm thế thì nghĩa là ông ấy không quan tâm đến bạn, không muốn có bạn trong kế hoạch và không muốn bạn thi đấu.

Ông ấy là một nhà vô địch. Ông ấy thích thúc đẩy mọi người tới những giới hạn. Đó là điều mà ông ấy làm xuyên suốt sự nghiệp và đạt được những kết quả tốt”.

Nói thêm về việc Roma bổ nhiệm Mourinho, Smalling cho biết: “Đó là bất ngờ với rất nhiều người trong chúng tôi. Nhưng nó cũng mang đến sự phấn khích cho tất cả.

Tôi biết truyền thông sẽ xây dựng câu chuyện nào đó về mối quan hệ của chúng tôi trong quá khứ. Nhưng từ quan điểm cá nhân, việc từng chơi dưới thời ông ấy là một điều tốt với tôi.

Chúng tôi đã giành những danh hiệu cùng nhau. Ông ấy giúp tôi trở thành đội trưởng ở một trong những trận chung kết – đó là chung kết League Cup 2017. Vậy nên có cơ hội chơi dưới sự chỉ đạo của một HLV bạn biết là điều tốt. Ông ấy rất thành công và luôn quyết tâm giành danh hiệu bằng mọi giá.

Tôi biết việc mang về một danh hiệu cho Roma có ý nghĩa lớn. Và Mourinho luôn chọn ra được những người hoàn hảo để làm điều đó”.


Jose Mourinho ra mắt Roma bằng chiến thắng 10-0Jose Mourinho ra mắt Roma bằng chiến thắng 10-0
HLV Jose Mourinho đã có khởi đầu thuận lợi cùng Roma. Theo đó ông và các học trò vừa hủy diệt đội bóng địa phương Montecatini với tỷ số 10-0.
HLV Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về Harry KaneHLV Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về Harry Kane
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jose Mourinho cho rằng Tottenham không cần phải tìm người thay thế tiền đạo Harry Kane nếu anh rời đi ở Hè 2021.
Mourinho cảnh báo Greenwood về sự có mặt của SanchoMourinho cảnh báo Greenwood về sự có mặt của Sancho
HLV Jose Mourinho tin rằng sự có mặt của Jadon Sancho ở Man United có thể tạo ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của sao trẻ Mason Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X