Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Juventus, đến Inter bị điều tra vì nghi ngờ gian lận tài chính

Thứ Tư 22/12/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter đang bị điều tra vì những bất thường trong việc kê khai tài chính và văn phòng của đội bóng này vừa bị lục soát hôm thứ Ba vừa qua.

Inter bị cảnh sát điều tra

Cũng giống như Juventus, Inter bị điều tra vì nâng khống giá trị cầu thủ để cân đối thu chi. Văn phòng Công tố Milan đã mở cuộc điều tra và lục soát văn phòng của Inter để tìm kiếm tài liệu có liên quan hôm thứ Ba.

Inter

Inter bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ gian lận tài chính


Inter đã ra thông báo sau khi văn phòng bị lục soát. Nhà ĐKVĐ Italia khẳng định đang hợp tác toàn diện với cảnh sát và xác nhận không có cá nhân nào của CLB bị điều tra.

“FC Internazionale xác nhận đã cung cấp tài liệu có liên quan tới việc bán cầu thủ ở mùa giải 2017/18 và 2018/19. Đề nghị tới từ Văn phòng Công tố Milan để làm rõ việc hạch toán thường xuyên của các khoản lãi về vốn tương đối.

Bảng cân đối của CLB đã được chỉnh sửa lại để phù hợp với các nguyên tắc kế toán nghiêm ngặt. Không có nhân viên nào của Inter bị điều tra. Không có án phạt chính thức nào. Như thông báo của Văn phòng Công tố Milan, đây chỉ là các cuộc điều tra sơ bộ”.


Dự kiến sẽ có thêm nhiều CLB ở châu Âu bị điều tra. Bởi kỹ thuật kế toán này yêu cầu sự hợp tác từ cả 2 phía thì mới đạt được thỏa thuận về giá trị cầu thủ. Khi giá trị được thổi phồng một cách cố tình, 2 đội bóng đều có thể làm đẹp sổ sách thu chi như mong muốn.

Inter đã chiêu mộ nhiều cầu thủ quan trọng trong 2 mùa giải bị điều tra. Lukaku, Eriksen, Barella, Nainggolan và Lautaro Martinez đều được ký trong giai đoạn 2017-2019. Đó là những bản hợp đồng mang họ tới chức vô địch Serie A mùa trước.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Torino 0h30 ngày 23/12 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Inter Milan vs Torino 0h30 ngày 23/12 (Serie A 2021/22)
Inter Milan vs Torino lúc 0h30 ngày 23/12 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Từng có một thời gian, giai đoạn cuối năm luôn là lúc Inter sa sút tệ...
Trắng tay trên sân nhà, AC Milan trao chức vô địch lượt đi cho người hàng xómTrắng tay trên sân nhà, AC Milan trao chức vô địch lượt đi cho người hàng xóm
Có lợi thế được chơi trên sân nhà, nhưng AC Milan lại để thua Napoli với tỷ số tối thiểu trong trận cầu tâm điểm vòng 18 Serie A 2021/22. Kết quả này giúp...
Chính thức: Inter thanh lý hợp đồng với EriksenChính thức: Inter thanh lý hợp đồng với Eriksen
Inter đã đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Christian Eriksen khi cầu thủ này không được phép thi đấu ở Italia sau sự cố ngừng tim ở Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X