Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ của Atalanta qua đời ở tuổi 21 vì ung thư

Thứ Tư 24/02/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta xác nhận cầu thủ trẻ Willy Ta Bi đã qua đời ở tuổi 21 sau một trận chiến dai dẳng với căn bệnh ung thư gan.
Cụ thể trên trang chủ, đội bóng Serie A đau lòng thông báo: “Chủ tịch Antonio Percassi và toàn bộ gia đình Atalanta tiếc thương sâu sắc với sự ra đi của Willy Braciano Ta Bi. Số phận nghiệt ngã đã ngăn cản một cầu thủ tiếp tục giấc mơ bóng đá trong màu áo Atalanta.

Tiền vệ Willy Ta Bi của Atalanta qua đời ở tuổi 21 vì ung thư hình ảnh

Willy Ta Bi qua đời ở tuổi 21


Ta Bi chỉ mất vài tháng để sắm vai trò thủ lĩnh ở giải Primavera (giải trẻ ở Italia) và đưa danh hiệu vô địch trở lại Bergamo. Nhưng trên tất cả, cậu ấy đã để lại một ký ức tuyệt vời về bản thân”.


Ta Bi gia nhập Atalanta từ ASEC Mimosa – đội bóng thành công nhất ở Bờ Biển Ngà – vào năm 2019 và giúp đội trẻ Nerazzurri giành danh hiệu Primavera 1 ngay năm đó. Tiền vệ phòng ngự tiềm năng này đã chơi cùng Amad Diallo hiện đã chuyển sang MU trong đội hình trẻ thành công của Atalanta.

Diallo tiếc thương Willy Ta Bi trên mạng xã hội

Amad Diallo tiếc thương Willy Ta Bi trên mạng xã hội


Amad Diallo, tân binh với giá trị khủng của Man United, đã dành những lời tiếc thương cho người đồng đội cũ trên mạng xã hội sau khi biết được thông tin từ phía Atalanta.

“Hãy yên nghỉ, Willy Braciano Ta Bi. Cậu luôn ở trong tim chúng tôi”. Diallo cũng đăng tải một bức hình đang ăn mừng cùng Ta Bi và viết: “Giờ thì hãy ngủ yên, bạn tôi”.

Ta Bi là đội trưởng của tuyển trẻ Bờ Biển Ngà và từng đại diện cho quốc gia châu Phi này tham dự Francophone Games năm 2017. Anh được nhận định sở hữu một tương lai tươi sáng. Tờ báo địa phương Koaci khẳng định cầu thủ này là “niềm hy vọng lớn của bóng đá Bờ Biển Ngà”.

Trận đấu cuối cùng của Ta Bi diễn ra vào tháng 6/2019 khi anh giúp Atalanta đánh bại Inter ở trận chung kết Primavera 1. Ở giải đấu đó, cầu thủ này ghi được 3 bàn và đóng góp 1 kiến tạo.

Ta Bi từng tham dự giải U17 World Cup năm 2013 khi mới 13 tuổi. Dù vậy, cầu thủ này đã không ra sân lần nào ở giải đấu đó.

Ronaldo lại tỏa sáng, Juventus thắng dễRonaldo lại tỏa sáng, Juventus thắng dễ
Đánh bại Crotone, Juventus chưa rút ngắn khoảng cách đáng kể với ngôi đầu bảng nhưng cá nhân Cristiano Ronaldo đã trở lại vị trí số 1 trong cuộc đua Vua phá...
Điểm tin bóng đá sáng 23/2: MU có đối thủ đáng gờm vụ săn sao Serie AĐiểm tin bóng đá sáng 23/2: MU có đối thủ đáng gờm vụ săn sao Serie A
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/2/2020.
Thần đồng trong tầm ngắm Milan thổ lộ ước mơ xuất ngoạiThần đồng trong tầm ngắm Milan thổ lộ ước mơ xuất ngoại
Tiền vệ Charles De Ketelaere của Club Brugge thừa nhận rằng đang nung nấu tham vọng được thử sức mình ở nước ngoài trong bối cảnh được các đại gia Serie A là...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X