Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Độc lạ Serie A: Tái bổ nhiệm HLV sau 2 ngày sa thải

Thứ Sáu 20/01/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Salernitana đã đưa ra quyết định đầy bất ngờ khi tái bổ nhiệm vị chiến lược gia họ vừa sa thải chưa đầy 48 tiếng trước.

CLB Salernitana tái bổ nhiệm HLV vừa sa thải 2 ngày

Sau trận thua 8-2 trước Atalanta, BLĐ Salernitana đã ra quyết định sa thải HLV trưởng Davide Nicola. Trận thua đậm này khiến đội bóng của họ gặp bất lợi lớn trong cuộc đua trụ hạng khi chỉ chỉ xếp thứ 16 tại Serie A.

Tuy nhiên, chưa đầy 48 tiếng sau thông báo sa thải HLV Davide Nicola, Salernitana gây bất ngờ khi bổ nhiệm chính vị chiến lược gia này vào ghế nóng CLB.

Được biết, nhà cầm quân người Ý đã chủ động gọi cho Chủ tịch đội bóng để thuyết phục người đứng đầu bổ nhiệm lại mình “bằng tất cả sức mạnh hãy thu hồi lại quyết định, vì tình yêu sâu đậm dành cho Salernitana”.

Davide Nicola

Davide Nicola tiếp tục dẫn dắt Salernitana sau 2 ngày bị mất việc

Trên trang cá nhân, HLV Nicola xác nhận việc ông sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng trên cương vị HLV trưởng Salernitana. Vị này viết:

“Tôi đã nhận được cuộc gọi từ chủ tịch Danilo Iervolino. Ông ấy giải thích lý do cho quyết định của mình và tôi đã đề nghị ông ấy xem xét lại việc sa thải. Và cuối cùng thì tôi đã xoay chuyển được tình hình khi lấy được sự cảm thông và khiến chủ tịch lắng nghe”.

"Chủ tịch Iervolino giải thích rằng họ không muốn sa thải tôi nhưng phải làm điều đó sau màn trình diễn tệ hại trước Atalanta. Tôi ngay lập tức phân trần rằng đó là một màn trình diễn không đến nỗi nào",

vị chiến lược gia 49 tuổi tiết lộ thêm.

HLV Nicola bắt đầu tiếp quản đội bóng từ tháng 2/2022, khi mà Salernitana đang xếp cuối bảng xếp hạng. Ông đã giúp CLB trụ hạng thành công khi chỉ hơn vị trí xuống hạng đúng 1 điểm vào cuối mùa giải năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X