Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanh

Thứ Sáu 27/08/2021 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, trang facebook có 1,3 triệu người theo dõi mang tên Ryan Giggs 11 đã chỉ trích Ronaldo là kẻ phản bội khi chuyển tới khoác áo Man City.

Thông tin Ronaldo tới Man City đang là một chủ đề nóng, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và NHM những ngày gần đây. Và tới chiều qua 26/8, các bên dường như đã tiến thêm một bước ở thương vụ này. 

Ronaldo được cho đã đạt được thỏa thuận với BLĐ Man City. Cá nhân tiền đạo này cũng được cho đã trực tiếp đề đạt nguyện vọng được ra đi với CLB Juventus. 

Tài khoản của Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanh
Tài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo 

Dù thương vụ chưa xảy ra, nhưng lúc này nhiều CĐV MU đã tỏ ra không hài lòng với quyết định gia nhập đội chủ sân Etihad của Ronaldo. Và mới đây, trang Ryan Giggs 11 được cho thuộc về cựu tiền vệ xứ Wales còn 'tiếp thêm dầu vào lửa' khi công khai chỉ trích CR7. 

Trang này viết: "Ronaldo. Cậu đã phản bội những người hâm mộ. Cậu đã phản bội chiếc áo số 7. Cậu đã phản bội lời thề của chính mình. Và cậu đã quên đi người đã giúp cậu được như ngày hôm nay, Sir Alex Ferguson. Thật đáng hổ thẹn".

Xuất hiện đúng vào thời điểm này, bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn tới từ NHM MU và Ronaldo trên thế giới. Tuy nhiên đây có thể chỉ là một trang fanpage do người hâm mộ lập ra, chứ không phải là phát ngôn chính thức của Ryan Giggs. 

Hiện thương vụ Ronaldo tới Man City vẫn chưa ngã ngũ. Song theo Sky Sports Italy, tiền đạo người BĐN đã dọn dẹp tủ thay đồ ở sân Allianz và sân tập của đội. Anh cũng sẽ không thi đấu khi Juventus gặp Empoli ở vòng 2 Serie A vào Chủ nhật 29/8.

Ronaldo còn một năm hợp đồng với Juventus. Nếu không bán chân sút 36 tuổi hè này, "Bà đầm già" sẽ mất trắng vào hè năm sau. Hiện đội bóng này muốn có từ 25-30 triệu bảng từ Ronaldo song phía Man City chỉ muốn đổi ngang CR7 với Sterling.

Ronaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhấtRonaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhất
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã ở rất gần Man City sau khi chính thức đề đạt nguyện vọng được ra đi tới ban lãnh đạo CLB Juventus. Tham vọng của CR7 một lần nữa...
Số trận thắng tại C1 của Ronaldo nhiều hơn cả lịch sử Man CitySố trận thắng tại C1 của Ronaldo nhiều hơn cả lịch sử Man City
Ít giờ qua, thương vụ Cristiano Ronaldo trở thành đề tài được quan tâm lớn, với bến đỗ dự kiến là Man City.
Cư dân mạng đào lại phát biểu không thèm sang Man City của RonaldoCư dân mạng đào lại phát biểu không thèm sang Man City của Ronaldo
Trước việc Ronaldo sắp cập bến Etihad, cộng đồng mạng mới đây đã bất ngờ tìm lại phát biểu thể hiện sự trung thành với Man United của CR7.
PSG tuyên bố không có ý định chiêu mộ RonaldoPSG tuyên bố không có ý định chiêu mộ Ronaldo
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phủ nhận khả năng PSG sẽ chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Rooney khó chịu vì Ronaldo sang Man CityRooney khó chịu vì Ronaldo sang Man City
Là những người đồng đội thân thiết trong màu áo Man United, giờ Wayne Rooney phải chứng kiến Cristiano Ronaldo chuẩn bị gia nhập Man City.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X