Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ronaldo viết tâm thư trên mạng xã hội, sẵn sàng rời Juve

Thứ Ba 25/05/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, CR7 đã khẳng định mình đã chạm đến toàn bộ mục tiêu với bóng đá Italia. Đây được xem là tín hiệu cho thấy anh đã sẵn sàng rời nước Ý.

Ronaldo sắp rời Juventus?

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa có một chia sẻ đầy bất ngờ trên Instagram cá nhân cách đây ít giờ. Nội dung thông điệp được anh gửi đi khiến người hâm mộ có lý do để nghĩ về một cuộc chia tay của CR7 với Juve sau mùa bóng năm nay. 

Ronaldo được đồn đoán có thể trở lại Sporting Lisbon
Ronaldo được đồn đoán chuẩn bị chia tay Juventus.

Cụ thể, dòng trạng thái vừa được Ronaldo chia sẻ có nội dung: "Cuộc đời và sự nghiệp của bất kỳ ngôi sao nào đều được tạo nên từ những thăng trầm. Suốt những năm qua, chúng tôi phải đối mặt với những đội bóng tuyệt vời, với những cầu thủ phi thường và những mục tiêu đầy tham vọng. Vì vậy chúng tôi phải cố gắng hết sức để mình luôn ở mức xuất sắc.

Năm nay chúng tôi không thể vô địch Serie A, xin chúc mừng Inter vì danh hiệu vô cùng xứng đáng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những gì mà chúng tôi đạt được ở mùa giải này tại Juventus, cả về mặt tập thể lẫn cá nhân. Siêu cúp Ý, cúp quốc gia Ý và danh hiệu Vua phá lưới Serie A khiến tôi thực sự rất hạnh phúc.

Với những thành tích này, tôi đã chạm đến mục tiêu mà bản thân đã đặt ra ngay từ ngày đầu tiên đến Ý là giành chức vô địch Serie A, Cúp quốc gia và Siêu cúp, đồng thời trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới ở đất nước bóng đá tuyệt vời này.

Tôi rất hãnh diện với những kỷ lục đã làm được với bóng đá Anh, Tây Ban Nha và Ý. Tôi từng nói rằng tôi không đuổi theo kỷ lục, kỷ lục đuổi theo tôi. Điều đó nghĩa là: Bóng đá là một trò chơi tập thể, nhưng qua nỗ lực của từng cá nhân chúng tôi thì thành tích mới đến với CLB. Và nếu bạn nỗ lực thi đấu trên sân cỏ và miệt mài trong phòng tập, kỷ lục và danh hiệu sẽ xuất hiện.

Không gì sánh được với cảm giác khi biết rằng tôi đã để lại dấu ấn ở những quốc gia mà tôi đã thi đấu và tôi đã mang đến niềm vui cho những người hâm mộ những đội bóng mà tôi đại diện. Đó là động lực để tôi thi đấu, đây là điều khiến tôi cảm động và đây là điều tôi sẽ luôn theo đuổi cho đến ngày cuối cùng.

Xin cảm ơn tất cả những đồng đội của tôi đã tham gia cuộc hành trình này! Chúng ta sẽ luôn bên nhau".

Thời gian qua đã có nhiều thông tin về việc Ronaldo sẽ rời Juve sau mùa giải này. Thậm chí một hàng xóm gần căn biệt thự của CR7 ở Turin còn ghi lại hình ảnh cho thấy tiền đạo người BĐN đã chuyển hết siêu xe yêu thích của mình khỏi Italia. Việc này càng dấy lên tin đồn ngôi sao người Bồ Đào Nha sắp chuyển đi.

Về phía Juventus, đội bóng Turin được cho cũng đang cân nhắc nghiêm túc khả năng bán Cris Ronaldo vào hè 2021 để tránh mất trắng ngôi sao 36 tuổi. Hợp đồng hiện tại của CR7 với Juventus còn thời hạn đến tháng 6/2022. Và gần như chắc chắn đội bóng Italia sẽ không gia hạn với cựu cầu thủ Real Madrid và M.U.

Bạn gái đi xem F1 trong ngày Ronaldo ngồi dự bịBạn gái đi xem F1 trong ngày Ronaldo ngồi dự bị
Người đẹp Georgina Rodriguez cùng cậu cả Cristiano Jr tới trường đua F1 Monaco trong ngày tiền đạo Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Bologna.
Điểm tin tối 22/5: HLV Solskjaer thuyết phục Ronaldo về MUĐiểm tin tối 22/5: HLV Solskjaer thuyết phục Ronaldo về MU
HLV Solskjaer muốn đưa Ronaldo về MU, HLV Tuchel xác nhận muốn có Harry Kane, Messi quyết định ở lại Barcelona... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Có thêm Coppa Italia, Ronaldo sở hữu thành tích vô tiền khoáng hậuCó thêm Coppa Italia, Ronaldo sở hữu thành tích vô tiền khoáng hậu
Với chiếc cúp vừa giành được trong màu áo Juventus, Cristiano Ronaldo đã hoàn tất trọn bộ danh hiệu quốc nội ở 3 quốc gia (Italia, Tây Ban Nha và Anh).
Người đại diện phủ nhận Ronaldo nghe lời mẹ trở lại Bồ Đào NhaNgười đại diện phủ nhận Ronaldo nghe lời mẹ trở lại Bồ Đào Nha
Người đại diện Jorge Mendes khẳng định Cristiano Ronaldo không có ý định trở lại Sporting vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X