Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục siêu ấn tượng sau trận thắng của Juventus

Thứ Hai 11/01/2021 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha lập công mới nhất của Cristiano Ronaldo đã giúp anh lập thêm kỷ lục về bàn thắng trong lịch sử bóng đá.
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng muộn để ấn định tỉ số 3-1 cho Juventus trước Sassuolo. Nhờ vậy, Juve đã thu hẹp khoảng cách với Milan để tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch Serie A mùa này.

Juventus mất McKennie và Dybala vì chấn thương nhưng vẫn có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Danilo. Sassuolo sau đó phải chơi thiếu người nhưng vẫn có bàn gỡ nhờ công của Gregoire Defrel. Tuy vậy, Sassuolo cũng chỉ giữ được thế quân bình cho đến khi Ramsey ghi bàn đưa Juve vươn lên ở phút 82.

Ghi bàn cho Juventus, Cristiano Ronaldo lập kỷ lục siêu ấn tượng hình ảnh

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục siêu ấn tượng sau trận thắng của Juventus


Cristiano Ronaldo đem về 3 điểm trọn vẹn cho Juventus ở phút bù giờ hiệp hai với bàn thắng thứ 15 ở mùa giải này. Và với pha lập công này, tiền đạo người Bồ lại xây dựng thêm một kỷ lục ấn tượng.

Ronaldo đã trở thành cầu thủ duy nhất ghi được ít nhất 15 bàn trong 15 mùa giải liên tiếp ở top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Anh đạt được cột mốc này mọi mùa giải kể từ mùa 2006/07.

Hiện tại, Ronaldo và Juventus đang đứng thứ 4 ở Serie A, kém 7 điểm so với đội đầu bảng Milan với 1 trận chưa đấu. Juve cũng ít hơn đội xếp thứ 2 là Inter tới 4 điểm.

Trận đấu tiếp theo của Juventus là màn so tài với Genoa ở Coppa Italia. Cuối tuần này, họ sẽ có trận chiến quan trọng với Inter để quyết định khả năng đua vô địch. Ngay sau đó Juventus còn có một trận đấu duyên nợ với Napoli ở Siêu cúp Italia.

Federico Chiesa tỏa sáng trước AC Milan nhờ Ronaldo?Federico Chiesa tỏa sáng trước AC Milan nhờ Ronaldo?
Tiền vệ Federico Chiesa, người ghi hai bàn giúp Juventus hạ Milan hôm 6/1, tiết lộ học lỏm nhiều bí quyết dứt điểm từ Cristiano Ronaldo.
Tin chuyển nhượng ngày 7/1: MU muốn giải cứu Ramsey khỏi JuventusTin chuyển nhượng ngày 7/1: MU muốn giải cứu Ramsey khỏi Juventus
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 7/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Juventus đã khai thác hình ảnh Ronaldo hiệu quả như thế nào?Juventus đã khai thác hình ảnh Ronaldo hiệu quả như thế nào?
16h34 ngày 10 tháng Bảy năm 2018,Tài khoản của CLB Real Madrid đăng tải dòng trạng thái: “Comunicado Oficial: Cristiano Ronaldo” (Thông báo chính thức về...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X