Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Ronaldo từ chối ra sân cho Juve để đòi ra đi

Chủ Nhật 22/08/2021 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo đã không có tên trong đội hình xuất phát của Juventus ở trận gặp Udinese tại vòng 1 Serie A mùa bóng 2021/22. Nó làm dấy lên những tin đồn về việc siêu sao này đang rất muốn ra đi.

Tương lai của Ronaldo ở Juve đang là một câu hỏi lớn khi mà siêu sao người BĐN được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng thành Turin. Mới đây CR7 đã không thi đấu trong trận đấu tập giữa đội 1 Juve và các cầu thủ của đội U23.

Ronaldo
Ronaldo không ra sân thi đấu ở vòng 1 Serie A cho Juventus

Chưa dừng lại ở đó, lão tướng sinh năm 1985 tiếp tục vắng mặt ở đội hình xuất phát của Juve tại vòng 1 Serie A mùa bóng 2021/22. Đây là điều rất hiếm gặp với CR7 trong quá khứ, ngoại trừ trường hợp anh dính chấn thương hay thẻ phạt.

Sau khi phía Juve công bố đội hình thi đấu ở chuyến làm khách đến sân của Udinese tối 22/8, chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano đã tiết lộ việc HLV Allegri không tung Ronaldo ra sân là bắt nguồn từ chính lời đề nghị của tiền đạo này.

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, lúc này Ronaldo dường như đang rất muốn muốn ra đi. Anh quyết tâm làm sáng tỏ tương lai trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè. Mặc dù vậy, phía Juventus hiện vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào về trường hợp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo hiện đang ở năm cuối của bản hợp đồng với Juventus. Phía 'Bà đầm già' thực tế cũng sẵn sàng chia tay CR7 để thu về một khoản tiền chuyển nhượng cũng như cắt giảm được quỹ lương lên tới 31 triệu euro của tiền đạo này.

Song có vẻ như ở tuổi 36, Ronaldo hiện không còn nhận được nhiều sự quan tâm như vài năm trước. Cách đây ít ngày, Ronaldo từng nổi giận khi giới truyền thông đưa ra nhiều tin đồn về chuyện tương lai của mình. Nhưng với chia sẻ của chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano thì việc siêu sao này muốn ra đi có lẽ là thật.

HLV Solskjaer khuyên Sancho học tập Cristiano RonaldoHLV Solskjaer khuyên Sancho học tập Cristiano Ronaldo
HLV Solskjaer khuyên Jadon Sancho học tập Cristiano Ronaldo bởi anh nhiều khả năng sẽ là nạn nhân của những tiếng la ó trong thời gian tới.
Ronaldo gặp trực tiếp HLV Juventus để chốt tương laiRonaldo gặp trực tiếp HLV Juventus để chốt tương lai
Cristiano Ronaldo đã nói với Massimiliano Allegri rằng anh sẽ ở lại Juventus sau những tin đồn chuyển nhượng râm ran hè này.
Man City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano RonaldoMan City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano Ronaldo
Phía Man City mới đây đã lên tiếng về tin đồn chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus ở phiên chợ Hè 2021.
Cơn giận của Ronaldo và nỗi buồn JuventusCơn giận của Ronaldo và nỗi buồn Juventus
Phản ứng mạnh sau khi chứng kiến những tin đồn thất thiệt về tình hình chuyển nhượng không giúp Cristiano Ronaldo bất kỳ điều gì.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X